Quy Định Bảo Hành

Quy Định Bảo Hành Sản Phẩm AMERICAN STANDARD

Áp dụng cho các loại sản phẩm: Thiết bị sứ vệ sinh, sen vòi, bồn tắm, phụ kiện nhãn hiệu American Standard hoặc do Công ty TNHH Lixil sản xuất và phân phối.

Nhà sản xuất bảo hành cho sản phẩm mới trong thời hạn sau đây ( Xác nhận qua Phiếu Bảo Hành):

o Phần sứ: (Thân bệt, chậu, Tiểu nam, Két nước): 10 năm

o Phụ kiện thùng nước, nắp nhựa ngồi: 02 năm

o Các loại bồn tắm bao gồm cả phụ kiện: 01 năm

o Nắp điện tử (E-bidet) và cơ: 01 năm

o Vòi chậu, sen tắm, van xả các loại: 02 năm

o Sản phẩm phụ kiện khác: 02 năm

(Đối với công trình, dự án thời hạn bảo hành áp dụng từ ngày xuất hóa đơn).

  • Sản phẩm có Phiếu Bảo Hành và được ghi đầy đủ thông tin.
  • American Standard chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí trong thời gian còn bảo hành do những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
  • Trách nhiệm bảo hành đảm bảo rằng chức năng sản phẩm hoạt động bình thường trong thời hạn bảo hành.
  • Đại diện ủy quyền của nhà sản xuất sẽ kiểm tra và quyết định phải bảo hành bằng cách sửa chữa hay thay mới những sản phẩm bị hư hỏng, nếu những hư hỏng đó xảy ra trong điều kiện sản phẩm được sử dụng bình thường và được bảo trì đúng theo hướng dẫn trong tài liệu đi kèm sản phẩm.
  • Các điều kiện về bảo hành chỉ áp dụng đối với người mua đầu tiên với các chứng từ hợp lệ được cung cấp khi mua hàng.
  • Các công trình công cộng với tần xuất sử dụng cao nếu không thuộc diện bảo hành này thì sẽ căn cứ vào một hợp đồng bảo hành riêng do khách hàng yêu cầu hoặc được quy định trong hợp đồng cung cấp hàng.

Trách nhiệm bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:

1. Không có hoặc bị mất Phiếu bảo hành, phiếu không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa, không điền đầy đủ thông tin ở mặt trước của Phiếu Bảo Hành.

2. Các lỗi hư hỏng do lắp đặt, tháo ra đề chỉnh sửa, tai nạn, sử dụng sai mục đích, không được bảo trì đầy đủ hay do các chi tiết đã được thay thế bởi sản phẩm/phụ kiện không do American Standard cung cấp, bất kể là do thợ thi công, công ty dịch vụ, gia chủ hay ai khác gây ra mà không thông qua hay không được sự đồng ý của nhà sản xuất hay đại diện được ủy quyền của nhà sản xuất.

3. Hư hỏng do việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm trong môi trường có yếu tố ăn mòn ( ăn mòn do môi trường kiều, muối, axit).

4. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như: pin, goăng, vòng đệm, lưới lọc…

5. Lỗi ngoại quan như: xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.

6. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.

7. Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ ( do lửa, gas, động đất, lũ lụt, sét đánh…).

8. Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, rơi vỡ hoặc do ngoại lực tác động

9. Sử dụng không đúng theo những chỉ dẫn trong Catalogue và tài liệu được cung cấp.

10. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

11. Sản phẩm sứ, bàn cầu hư hỏng hoặc không hoạt động do lắp ráp sai hoặc sơ suất sau khi mua và sử dụng gồm có:

a. Không có hệ thống thoát phù hợp, lắp ráp không đúng chỉ dẫn đã cung cấp.

b. Không có hệ thống thông hơi phù hợp, vô tình hoặc cố ý làm rơi vật lạ làm tắc nghẽn đường thoát.

c. Bị nứt vỡ do lắp ráp bằng xi măng sai với hướng dẫn đi kèm được cung cấp theo sản phẩm.

12. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử và không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm (ví dụ: điện thế nguồn, tần số, lắp đặt, bảo dưỡng, độ ổn định của nguồn,…không phù hợp).

13. Sen vòi có lớp xi mạ, sơn hoặc men phủ bên ngoài bị trầy hoặc ố, có vết ăn mòn do cọ xát bằng vật cứng, có vết sử dụng giẻ lau chùi không phù hợp, sử dụng các loại chất tẩy rửa hay hóa chất ăn mòn, sản phẩm lắp ráp gần hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm, acid, kiềm hoặc bụi bặm…

14. Bồn tắm bị mẻ men, trầy xước do va chạm, làm rơi vật cứng tác động từ bên ngoài hoặc bên trong sàn phẩm.

15. Thay thế linh kiện, phụ kiện sau khi mua mà không do Nhà sản xuất cung cấp hoặc chỉ định.

16. Các sản phẩm có nhãn hiệu American Standard nhưng không rõ xuất xứ hoặc được nhập khẩu mà không thông qua đại diện ủy quyền của nhà sàn xuất.

17. Các sản phẩm giả hoặc nhái nhãn hiệu American Standard.

Không bảo hành cho bất cứ hình thức phiếu bảo hành nào khác ngoại trừ Phiếu Bảo Hành được cung cấp bởi Công Ty Lixil.

Lưu ý:

1. Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, đề nghị Quý khách:

- Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt và sử dụng.

- Tìm trên website: www.americanstandard.com.vn các vấn đề thường gặp.

2. Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau:

- Cung cấp mã số sản phẩm đã mua, ngày mua, nơi mua.

- Mô tả ngắn gọn những sự cố gặp phải.

- Cung cấp rõ ràng địa chỉ, điện thoại giúp cho nhân viên bảo hành đến hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ dịch vụ khách hàng

Hotline: (84) 1900 545460

E-Mail: cskh@lixil.com
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng

Thứ Hai – Sáu :
Buổi Sáng 8:00 – 12:00
Buổi Chiều: 13h00 – 17:00
Nghỉ ngày Lễ, Tết

1. Hà Nội: số 46 Bích Câu, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội

2. Tp.HCM: tòa nhà INTAN, 97 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

3. Đà Nẵng: số 189 đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

4. Hải Phòng: số 3 đường Phạm Văn Đồng, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, Tp. Hải Phòng

5. Nha Trang: Tòa nhà Nha Trang, 42 Lê Thành Phương, phường Phương Sài, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

6. Cần Thơ: Tòa nhà Pvcombank, 131 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.