Phó Chủ Tịch Thiết Kế của American Standard VP chia sẻ American Standard Nâng Cao Tiêu Chuẩn bằng cách nào

Từ năm 1872, American Standard đã hăng hái trên con đường cải tiến sản phẩm phòng tắm, đi tiên phong trong vô số những đột phá truyền cảm hứng cho sản phẩm phòng tắm ngày nay. Thương hiệu mang tính biểu tượng này đã và đang chế tạo ra các sản phẩm vệ sinh và cấu kiện đáng tin cậy cho các dự án dân cư, thương mại và nhà hàng khách sạn và di sản của nó tiếp tục đến ngày nay trong vô số dự án nổi bật, chẳng hạn như dự án mang tính biểu tượng Burj Al Arab ở Dubai và National Aquatic Centre (Water Cube) ở Bắc Kinh, chỉ là vài ví dụ.

Những thành công như thế dẫn đến một triết lý kiên định đã được thương hiệu này theo đuổi: Nâng Cao Tiêu Chuẩn.

‘Nâng Cao Tiêu Chuẩn’ là một niềm tin của American Standard ở mọi cấp, từ thiết kế sản phẩm đến hiệu năng đến nâng cao tiêu chuẩn sống một cách lành mạnh, có trách nhiệm, và đẹp đẽ trên toàn thế giới.

Trong công ty, Thiết Kế như một phương án xoay quanh con người và giải quyết vấn đề ngày càng được ứng dụng nhiều để giải quyết những sự thay đổi và phát triển về phòng tắm, và được dùng làm một công cụ chiến lược ở khắp các điểm tiếp xúc khác nhau nhằm cung cấp các sản phẩm đẹp, hoạt động tốt, và cũng mang lại những trải nghiệm có một không hai đáp ứng nhu cầu và khát vọng của khách hàng.

Gặp gỡ Antoine Besseyre Des Horts, Phú Chủ Tịch Thiết Kế tại American Standard, một người rất tin tưởng rằng mục tiêu của một kiến trúc sư là tạo ra những giải pháp có ý nghĩa và phù hợp nhằm cải thiện đời sống hàng ngày của mọi người, cả về tình cảm lẫn thân thể. Và bước đầu tiên là xác định nhu cầu và khát vọng của khách hàng đồng thời cập nhật các xu hướng xã hội, môi trường và văn hóa mới nhất.

Thiết kế trực quan đóng vai trò không thể tách rời trong công ty. Mọi góc độ có thể hiểu được của các sản phẩm phòng tắm, từ kiến trúc đến các tính năng an toàn đến tính thân thiện với môi trường, đều được nghiên cứu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Không gian cũng đang trở thành một sự xa xỉ do quá trình đô thị hóa toàn cầu gây ra, người ta cũng ngày càng tìm kiếm các giải pháp cho phép họ tối ưu hóa không gian đến mức cao nhất.

Sự chú ý đến từng chi tiết được nhìn thấy trong những cải tiến như bệ bàn cầu với Đường Cong Thoải Mái, cấu kiện thân thiện với môi trường, tay cầm vòi phun có góc hợp công thái học và công nghệ EasySET ‘ấn nút & xoay’. Tư duy theo bản năng và tư duy tiến bộ, tính năng nút nhấn đơn giản của EasySET thay thế cần gạt sen vòi truyền thống để luôn mang lại cho người dùng một trải nghiệm hiệu quả và dễ chịu. Những chi tiết như thế này là các khối xây cho trải nghiệm phòng toán hoàn hảo.

Article design 1

“Bằng cách tập hợp những tài năng thiết kế giỏi nhất, và bằng cách thực hiện một quy trình thiết kế kỹ lưỡng, chúng tôi có thể mang lại những giải pháp phòng tắm hoàn hảo cho người tiêu dùng,” Antoine cho biết. “Đồng thời, chúng tôi tin tưởng các giải pháp an toàn và thoải mái giúp người dùng an tâm, không chỉ mang lại hiệu năng cao. Phòng tắm phải dễ sử dụng và vệ sinh, hợp công thái học, an toàn, mang lại cảm giác khỏe mạnh, và thể hiện phong cách cá nhân của một người.”

Antoine Besseyre Des Horts