Bạn Có Đang Sử Dụng Thiết Bị Spalet Đúng Cách Không?

Hero spalet 0808

Tại sao phải lau khi mà bạn có thể rửa?

Khi nói đến sự vệ sinh thực sự, cách vệ sinh nguyên thủy chắc chắn là rửa bằng nước chứ không phải lau.

Và điều đó là đúng đối với vệ sinh trong phòng vệ sinh, nhất là sau khi đi nặng. Hãy tưởng tượng như thế này: Lau là làm lan vết bẩn ra xung quanh cho đến khi vết cuối cùng được lau – không hay chút nào nhất là khi nói đến vệ sinh cá nhân của bạn.

Đó là khi thiết bị Spalet, hoặc ở dạng bệ chậu tiểu thủ công hoặc điện tử, hoặc bồn cầu shower toilet phát huy tác dụng.

Bồn cầu thông minh như Spalet được thiết kế với một phương pháp vệ sinh sạch sẽ và tiện lợi bằng chức năng rửa tự động. Nếu trước đây bạn chưa từng sử dụng thiết bị Spalet, đừng lo. Chúng tôi đã tập hợp một số lời khuyên để đảm bảo rằng bạn sử dụng thiết bị Spalet đúng cách – để đảm bảo sự sạch sẽ cao nhất.

1. Kiểm tra lại áp suất nước (và nhiệt độ!)

Áp suất mạnh hơn không nhất thiết có nghĩa là rửa sạch hơn. Trên thực tế, nó có thể tỏ ra gây ra rắc rối, làm bạn mất cảnh giác, và ảnh hưởng đến vùng da nhạy cảm ở màng lót bên trong hậu môn của bạn. Hãy nhớ rằng, bạn muốn vệ sinh kỹ lưỡng, không phải là áp suất nước mạnh. Sử dụng vòi nước có áp suất quá mạnh sẽ loại bỏ những vi khuẩn có lợi, khiến chúng ta có nguy cơ nhiễm khuẩn. Áp suất nước phù hợp để vệ sinh kỹ là áp suất thấp hoặc yếu. Nước cấp ra phải vệ sinh cho bạn một cách nhẹ nhàng chứng không phải là bắn tung tóe. Quan trọng hơn là, hãy kiểm tra lại nhiệt độ nước và đảm bảo rằng nó không quá nóng.

2. Nước phun càng lâu, thì càng sạch.

Chức năng mátxa của vòi phun có thể làm bạn nghiện, và bạn sẽ muốn thêm nữa. Tuy nhiên, hãy nhận thức rằng quá nhiều cái tốt có thể không có lợi. Sử dụng quá mức có thể gây ra kích ứng hoặc viêm da. Mọi thứ nên vừa phải!

3. Tăng nhiệt độ

Ngoài chức năng phun mátxa, khả năng làm ấm bệ ngồi của Spalet cũng cần phải được thực hiện đúng. Mục đích của nó là giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc lần đầu – nhất là trong mùa lạnh – vì không ai thích bắt đầu việc đi vệ sinh bằng cảm giác sốc do bệ bồn cầu lạnh cóng. Một lần nữa, bạn nên cài đặt nhiệt độ ở mức vừa phải. Đừng cố tăng tối đa đến điểm giống như bạn đang ngồi trên một cái lò. Giống như vòi sen, bạn sẽ không tăng nhiệt độ nước đến mức nóng nhất và làm phỏng da đầu đúng không?

4. Vệ sinh sâu

Vệ sinh sâu không có nghĩa là vệ sinh kỹ. Ít nhất là không phải trong ngữ cảnh nói về bồn cầu shower toilet hay bệ chậu tiểu. Nhiều người có thể hiểu nhầm rằng bằng cách đảm bảo rằng nước phun giữa hai mông, người ta sẽ được vệ sinh hiệu quả hơn. Thực tế là, làm như thế là không khôn ngoan, nhất là khi thiết lập phun ở mức cao và nước có nhiệt độ cao. Thực ra bạn có thể gặp nguy cơ làm tổn thương màng nhạy cảm ở vùng dưới, có thể dẫn đến nhiễm khuẩn.

5. Nhấn các nút phù hợp!

‘Sử dụng quen’ cần có thời gian, sự kiên nhẫn và dùng thử. Điều này cũng đúng khi sử dụng bồn cầu shower toilet hoặc bệ chậu tiểu. Nếu bạn đang chuyển sang bồn cầu thông minh lần đầu tiên và không biết các chức năng hoạt động chính xác như thế nào, không cần phải lo.

Có một nút dành cho mọi chức năng liên quan đến tính năng nhờ đó Spalet được biết đến: vệ sinh, thoải mái và tiện lợi. Ngoài các chức năng thường được sử dụng là áp suất và nhiệt độ nước của chậu tiểu, có các nút cho Đèn LED Ban Đêm, hiệu quả sử dụng nước và thậm chí là để nghe nhạc! Các biểu tượng rất dễ hiểu. Trước tiên hãy quan sát các nút và kích hoạt từng nút để ‘dùng thử’ để xem cách hoạt động của nó. Chỉ cần rất ít thời gian để nắm rõ cách hoạt động của các nút và nhận thấy mức dễ sử dụng của Spalet.

Buttons 0808