Xây Phòng Vệ Sinh Có Mục Đích Và An Toàn Cho Gia Đình

Hero 0808

Xây dựng phòng vệ sinh hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người trong nhà không chỉ còn là tìm chủ đề, màu sắc, hay phong cách chiếu sáng. Nhất là đối với các tình huống phòng vệ sinh dùng chung, nó cần phải là một phòng mà cả người trẻ lẫn người già đều thích. Thiết kế phù hợp có thể mang trải nghiệm giống spa đến với phòng vệ sinh, và nhất là sự an toàn.

Là một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng về thiết bị vệ sinh, American Standard không ngừng nâng cao tiêu chuẩn bằng cách tạo ra các giải pháp phòng vệ sinh hoàn chỉnh toát ra phong cách hấp dẫn và thiết kế các sản phẩm đẹp, đúng mục đích và an toàn cho tất cả mọi người trong gia đình. Sau đây là một số giải pháp thực tiễn và cách tân của American Standard, có thể cải thiện trải nghiệm vệ sinh của bạn trong không gian thân thiện với gia đình.

Dành Cho Người Cao Tuổi

Người cao tuổi cần được chú ý và chăm sóc nhiều hơn trong nhà bạn, nhất là trong phòng vệ sinh. Những mối nguy hiểm thường gặp trong phòng vệ sinh là sàn nhà trơn trượt và không có các thanh nắm, thường xuyên gây ra nguy hiểm cho người cao tuổi.

Mặc dù có thể là không có khả năng hoàn toàn tách biệt các khu vực ướt và khô trong phòng vệ sinh, luôn có cách giảm thiểu nguy cơ của sàn nhà ướt dễ dẫn đến tai nạn.

Lấy dòng sản phẩm Spalet của American Standard làm ví dụ. Những thiết bị shower toilet, bệ chậu tiểu điện tử và thủ công này có tính năng dễ vệ sinh và nâng cao mức vệ sinh cho người cao tuổi. Không giống như cò phun nước khiến cho sàn nhà bị ướt, Spalet cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát hoàn toàn sức phun của nước mà không làm ướt tay bạn và sàn nhà, giảm thiểu nguy cơ tai nạn do trượt chân.

Với các bảng điều khiển từ xa hoặc cầm tay hoặc được đặt ở vị trí thuận tiện ở bên hông của bồn cầu, người cao tuổi không còn phải xoay lưng để dội nước. Chức năng tự động mở nắp bồn cầu có nghĩa là người cao tuổi không cần phải cúi xuống để đóng bệ ngồi và nắp. Tính năng đèn đêm trên các mẫu thiết bị Spalet chọn lọc giúp tăng khả năng quan sát và giảm nguy cơ té ngã trong phòng vệ sinh đối với người cao tuổi.

Một số người cao tuổi gặp khó khăn khi ngồi xuống bệ bồn cầu truyền thống sẽ nhận được lợi ích của bồn cầu American Standard được thiết kế ở “độ cao vừa phải” – chiều cao bằng với một cái ghế tiêu chuẩn. Điều này giúp vào và ra khỏi bồn cầu dễ hơn. Ngoài ra, bồn cầu tích hợp tính năng Comfort Curve Seat đảm bảo vừa vặn với mông người dùng. Điều này giúp tránh các vết ngồi gây đau, nhất là khi ngồi lâu.

Dành Cho Trẻ Em

Vệ sinh là một trong những mối quan ngại lớn nhất đối với mọi bậc cha mẹ khi nói đến việc trẻ em đi vệ sinh. Dòng sản phẩm Spalet của American Standard có công nghệ kháng khuẩn trên bệ ngồi và nắp bồn cầu, vòi phun và bảng điều khiển từ xa để ức chế vi khuẩn sinh sôi, để cha mẹ có thể an tâm. Ngoài ra, công nghệ Comfort Clean trên thiết bị Spalets giúp tiêu diệt vi khuẩn E.Coli một cách hiệu quả.

Sự an toàn là một mối quan tâm lớn khác đối với trẻ em. Vòi nước ổn nhiệt của American Standard có công nghệ ThermoComfort đảm bảo nhiệt độ liên tục và thoải mái cho cả gia đình với một tính năng đảm bảo an toàn như ThermoSafe – cha mẹ có thể an tâm rằng không xảy ra tai nạn phỏng vì nó có khả năng kiểm soát nhiệt độ an toàn lên đến 49°C, với một chức năng tự động tắt khi không có nguồn nước lạnh.

Vòi nước có công nghệ CoolShield đảm bảo rằng thân vòi vẫn mát và tránh phỏng, nhất là đối với trẻ em tò mò và hiếu động.

Nắp bồn cầu đóng chậm cũng là một tính năng phải có đối với phòng vệ sinh thân thiện với trẻ em. Nó đảm bảo mứ cồn tối thiểu khi đóng, và quan trọng nhất là, giảm thiểu nguy cơ kẹt hoặc bị thương ở ngón tay.

Dành Cho Cha Mẹ

Khi đại gia đình sống cùng nhau, phòng vệ sinh bất ngờ trở thành phòng có nhiều người sử dụng. Và rất có khả năng là việc dọn dẹp vệ sinh trở thành việc hàng ngày.

Ngoài các tính năng kháng khuẩn, thiết bị Spalet và các mẫu bồn cầu chọn lọc của American Standard được thiết kế và chế tạo với công nghệ Aqua Ceramic dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và vết ố. Có tính dễ hòa tan rất cao trên bề mặt sứ, chất thải có thể được loại bỏ chỉ bằng sức nước, hứa hẹn 100 năm sạch sẽ.

Hầu hết cha mẹ là người đi làm với cuộc sống bận rộn. Sự tiện lợi là rất quan trọng đối với nhóm đối tượng thiếu thời gian này. Chỉ với một cái nhấn nút, vòi sen American Standard EasySET đưa trải nghiệm tắm của bạn lên một tầm cao hoàn toàn mới – một thứ mà những bậc cha mẹ sẽ biết ơn sau một ngày dài căng thẳng.

Truy cập American Standard và bắt đầu thiết kế phòng tắm hoàn hảo cho gia đình bạn ngay hôm nay!

Hoặc truy cập www.ilovespalet.com để tìm một thiết bị Spalet sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn!