Mọi Thông Tin Bạn Cần Biết Về Sản Phẩm Spalet

Hỏi & Đáp: Mọi Thông Tin Bạn Cần Biết Về Sản Phẩm Spalet

Bàn cầu dạng shower toilet (Spalet) ngày càng trở thành một đặc điểm thường gặp không chỉ trong các phòng khách sạn, mà còn được trang bị trong các căn nhà. Bạn có đang nghĩ đến việc đặt một thiết bị Spalet trong phòng tắm, nhưng cần có những câu trả lời giúp bạn quyết định dễ dàng hơn?

Chúng tôi đã soạn một danh sách những thắc mắc hàng đầu của khách hàng và giải quyết những mối nghi ngại thường gặp, để giúp người dùng chuyển tiếp dễ dàng từ bàn cầu truyền thống sang bàn cầu Spalet cải tiến. Đọc thêm ở bên dưới.

CHỨC NĂNG

Tại sao vòi phun kép tốt hơn vòi đơn?

Một nghiên cứu rộng rãi đã được tiến hành để tìm hiểu phụ nữ nghĩ gì về vòi phun kép. 85% người trả lời khảo sát thích vòi vệ sinh kép hơn vì nó cung cấp khả năng vệ sinh nhẹ nhàng cho vùng sau và vùng kín của phụ nữ. Vòi phun kép cung cấp khả năng vệ sinh trước và sau nhẹ nhàng để rửa kỹ vùng sau và vùng kín của phụ nữ.

Vòi phun kép cũng giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn chéo vì chúng có chức năng tự làm sạch và được sản xuất bằng vật liệu kháng khuẩn.

Mục đích của vòi phun có thể tháo rời là gì?

Vòi phun có thể tháo rời giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn và chúng cũng có thể thay dễ dàng.

Tại sao cần van vòi phun?

Van vòi phun giúp nâng cao tiêu chuẩn vệ sinh bằng cách cung cấp một cơ chế đậy vòi phun, tránh chất thải (nếu có) tiếp xúc với đầu vòi phun. Nó cung cấp thêm một lớp đảm bảo vệ sinh cho người dùng.

Cò phun có thể thực hiện cùng chức năng vệ sinh cơ bản như Spalet. Tại sao Spalet tốt hơn Cò Phun?

Cò phun không cung cấp nhiều khả năng kiểm soát và làm vướt cả bệ bàn cầu lẫn sàn. Sàn ướt và trơn trượt có thể gây nguy hiểm, nhất là với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người cao tuổi trong nhà. Với Spalet, bệ bàn cầu và sàn (và tay bạn!) được khô ráo, giúp bạn an tâm thêm.

Ngoài ra, cò phun thường được đặt ngay bên cạnh bàn cầu. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ cần phải xoay người để với cò phun trước và sau khi sử dụng. Với Spalet, những sự bất tiện đó được loại bỏ. Cần gạt tay (đối với chậu tiểu thủ công) và thiết bị điều khiển từ xa (đối với Nắp rửa điện tử) được đặt ở một bên của bệ ngồi, ở đó người dùng có thể dễ dàng với lấy và thậm chí điều chỉnh cường độ phun, nhiệt độ nước và nhiệt độ bệ, v.v.

Góc vệ sinh hoàn hảo là gì?

Góc rửa lớn hơn 70 độ đã được chứng tỏ là loại bỏ bụi bẩn hiệu quả hơn. Ở góc tối ưu này, cũng cũng phòng tránh nước bẩn bắn trở lại vòi phun hoặc bắn lên chậu bàn cầu.

Chúng ta có thể điều chỉnh nước phun và vị trí vòi phun của Spalet hay không?

Có, dòng sản phẩm Spalet của chúng tôi có từ 3-5 mức điều chỉnh áp suất nước và 5 mức điều chỉnh vị trí vòi phun. Những thiết lập này được điều khiển dễ dàng bằng một thiết bị điều khiển thân thiện với người dùng.

Vệ sinh phần sau là gì?

Vệ sinh phần sau cung cấp lực phun mạnh, trực tiếp để vệ sinh kỹ vùng phía sau.

Vệ sinh bằng bong bóng khí dành cho phụ nữ là gì?

Vệ sinh bằng bong bóng khí dành cho phụ nữ là quy trình vệ sinh nhẹ nhàng dành cho nữ. Vòi phun này hướng một luồng nước ấm, có kết hợp khí, nhẹ nhàng để vệ sinh vùng nhạy cảm của phụ nữ.

Trước khi sử dụng bàn cầu, tôi có cần tự kích hoạt máy khử mùi hay không?

Tùy vào loại sản phẩm Spalet, một số mẫu sản phẩm của chúng tôi được trang bị máy khử mùi tự động, nó sẽ kích hoạt một khi người dùng ngồi lên.

Spalet giúp tôi tiết kiệm chi phí hóa đơn dịch vụ công ích bằng cách nào?

Bạn có thể kích hoạt chế độ tiết kiệm điện trên bảng điều khiển, nó sẽ dừng chức năng gia nhiệt nước và bệ để tiết kiệm điện. Chức năng vệ sinh và dội nước vẫn sẽ hoạt động. Các thiết lập ban đầu sẽ được khôi phục sau 8 giờ.

SỰ AN TOÀN

Tôi lo về vấn đề an toàn trong phòng tắm, nhất là với bàn cầu dạng shower toilet hoặc Nắp rửa điện tử, là những thiết bị cần dùng điện.

Sự an toàn của khách hàng của chúng tôi tạo thành xương sống của các quy trình thiết kế của chúng tôi, và chúng tôi thực hiện các thủ tục kiểm nghiệm nghiêm ngặt và kiểm tra chất lượng đầy đủ cho từng sản phẩm của mình. Ba điểm cốt lõi của tiêu chuẩn an toàn – nhiệt, điện và lửa—được áp dụng qua việc sử dụng các vật liệu làm chậm cháy và các hệ thống an toàn tích hợp.

Nếu có quá tải dòng điện, đoản mạch hoặc sự cố thiết bị thì sao?

Nguồn điện chính và các bộ phận điện tử, chẳng hạn như bộ gia nhiệt bệ ngồi, có các hệ thống an toàn tích hợp sẽ ngắt điện hoàn toàn trong trường hợp quá tải dòng điện, đoản mạch hoặc sự cố thiết bị.

Tôi lo về vấn đề an toàn hỏa hoạn. Có bất kỳ biện pháp đề phòng nào hay không?

Bệ sưởi ấm, vỏ, và các bộ phận bảng mạch đều được chế tạo bằng các vật liệu làm chậm cháy và tự dập lửa. Chúng được chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn an toàn UL 94 trong các quy trình kiểm nghiệm về tính dễ cháy của các vật liệu nhựa, đối với các bộ phận trong các thiết bị.

Liệu máy sấy sẽ bị quá nhiệt hay không?

Máy sấy được chế tạo bằng các vật liệu làm chậm cháy, và sử dụng một thiết bị điều khiển nhiệt để duy trì không khí ở nhiệt độ chính xác. Trong trường hợp quá nhiệt, cầu chì nhiệt của máy sấy sẽ ngắt nguồn điện của bộ gia nhiệt, đảm bảo nhiệt độ vận hành không vượt quá khả năng kháng nhiệt của vỏ.

Sản phẩm Spalet có được hậu thuẫn bằng các thủ tục thử nghiệm hay không?

Có. Tất cả sản phẩm Spalet của chúng tôi phải trả qua 30 thủ tục kiểm nghiệm đảm bảo an toàn và 80 thủ tục kiểm nghiệm độ bền suốt đời, và đáp ứng 400 tiêu chí gốc của INAX trước khi chúng được xác nhận là đảm bảo chất lượng.

SỰ THUẬN TIỆN

Nắp rửa điện tử có phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình tôi (ví dụ trẻ em, người cao tuổi) hay không?

Sản phẩm Spalet được sản xuất dành cho tất cả mọi người. Cả trẻ em và người cao tuổi đều có thể hưởng lợi từ các tính năng sau đây của Spalet:

  • OVệ Sinh Bằng Một Cú Chạm: Cả chức năng vệ sinh phần sau/vệ sinh nữ và máy sấy được kích hoạt liên tiếp nhau bằng một cú nhấn nút.
  • Tự động đóng bệ ngồi: Người cao tuổi sẽ không phải cúi để mở hoặc đóng bệ ngồi, và trẻ em sẽ không bị sập tay do bất cẩn và gặp nguy cơ bị thương ở ngón tay.
  • Thiết bị điều khiển từ xa thân thiện với người dùng: Dễ vận hành hơn đối với tất cả mọi người trong gia đình với các nút chức năng dễ hiểu.
  • Máy sấy tích hợp: Chức năng nhớ trên máy sấy tích hợp cho phép người cao tuổi và trẻ em chọn một nhiệt độ thoải mái mà không phải điều chỉnh lại cho những lần sử dụng trong tương lai.
    Máy sấy cũng có thể được điều chỉnh cho phù hợp với những sở thích khác nhau.

*Lưu ý: Một số tính năng có thể không áp dụng cho một số khu vực và mẫu sản phẩm.

Có dễ đặt đặt một chậu tiểu thủ công hoặc Nắp rửa điện tử vào một bàn cầu hiệu hữu hay không?

Chậu tiểu thủ công và điện tử cung cấp khả năng dễ nâng cấp cho các bàn cầu hiện hữu và cung cấp cho bạn một lý do hoàn hảo để nâng cao trải nghiệm vệ sinh cá nhân của mình. Chúng tôi cung cấp một danh sách các chậu tiểu thủ công và điện tử phù hợp cho bàn cầu hiện hữu của bạn và công việc đặt đặt lên bàn cầu hiện hữu được dễ dàng chỉ tốn vài phút. Và bạn có thể tự làm! Nắp bệ chậu tiểu cũng có thể được tháo rời dễ dàng để vệ sinh những chỗ khó tiếp cận.

Tất cả sản phẩm đều kèm theo tài liệu hướng dẫn đặt đặt. Đảm bảo lựa chọn chậu tiểu của bạn tương thích với bàn cầu của bạn.

CÔNG NGHỆ

PlasmaCluster là gì và nó có tác dụng gì?

PlasmaCluster là một công nghệ khử khuẩn không khí giúp loại bỏ vi khuẩn ra khỏi môi trường một cách hiệu quả. Công nghệ PlasmaCluster hoạt động giống như máy làm sạch không khí trong phòng của bạn. Nó sinh ra các ion dương (+) & âm (-), và giải phóng chúng vào không khí. Khi các ion này tiếp xúc với nấm mốc, vi khuẩn hoặc virut, chúng biến thành các gốc OH, ngay lập tức hút hyđrô (H) từ các protein trên bề mặt vi khuẩn và phân hủy các protein đó. OH sau đó kết hợp với Hyđrô để tạo thành các ion nước (H2O) và các ion này trở lại vào không khí.

*Lưu ý: PlasmaCluster có thể không áp dụng cho một số khu vực và mẫu sản phẩm.

Thiết kế bệ liền mạch là gì? Có phải chỉ để cho đẹp hay không?

Thiết kế bệ liền mạch phục vụ cho cả mục đích thực tiễn lẫn tính thẩm mỹ. Bệ sưởi ấm cần có kết cấu hai thành phần, thường dẫn đến một mối nối nhìn thấy được, nó tịch tụ bụi bẩn và vi khuẩn. Thông qua một quy trình độc đáo của INAX, các bộ phận làm ấm của bệ ngồi được bọc giữa hai bộ phận nhựa chống ố, mang lại một bệ ngồi liền mạch duy trì điều kiện sạch sẽ một cách tự nhiên. Vì không có khe hở nhìn thấy được giữa hai bộ phận, không có hoặc ít bụi có thể tịch tụ, duy trì việc vệ sinh thủ công ở mức tối thiểu cho bạn.

Bệ thoải mái là gì?

Bệ ngồi thoải mái là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, đó là lý do tại sao bệ thoải mái đã được nghiên cứu và định hình kỹ lưỡng cho phù hợp với đường cong của con người để đảm bảo vừa vặn, mang tính công thái học.

Tôi có thể nghe nhạc từ Spalet bằng cách nào?

Bên dưới Spalet là một loạt các chậu tiểu thủ công, Nắp rửa điện tử và shower toilet. Hiện nay, chỉ có các mẫu shower toilet như INAX Satis S và Grohe Sensia Arena mới gồm có một chức năng nghe nhạc, có thể kích hoạt qua thiết bị điều khiển từ xa, để mang lại một môi trường dễ chịu cho người dùng.

Truy cập trang web về sản phẩm Spalet của chúng tôi www.ilovespalet.com