Cách Tạo Ra Phòng Vệ Sinh Hoàn Hảo Dành Cho Nam và Nữ

5 simple tips

Mặc dù phòng vệ sinh đã thay đổi và phát triển qua thời gian để trở thành một nơi trốn tránh cho những người độc thân và các gia đình, nhưng nó cũng đã trở thành một nơi đặc biệt đối với các cặp vợ chồng. Với sự thoải mái và tính công thái học như những ưu tiên thông thường trong hầu hết phòng vệ sinh, có nhiều thứ để khám phá về mặt thẩm mỹ – đối với một phòng vệ sinh định hướng giới tính.

Một phòng vệ sinh từng hoàn hảo cho chỉ một người, có thể trở nên chật chội và lộn xộn đối với hai người. Một khái niệm không phân biệt giới tính cũng có thể khó thực hiện.

Sau đây là 5 thủ thuật để tối đa hóa sự thoải mái và tạo ra môi trường phòng vệ sinh hoàn hảo đó để vợ chồng cùng nhau tận hưởng.

Màu sắc

Bắt đầu với những thứ cơ bản – cân nhắc màu sắc và hoa văn khi thiết kế phòng vệ sinh. Trong khi nam giới thích những màu như màu xám và những mảng tối hơn, nhưng bảng màu này có thể không hấp dẫn đối với phụ nữ. Để bắt đầu, hãy loại bỏ những màu mà cả hai bên không thích và chọn ra một màu, có thể là một sự kết hợp những màu trung hòa, mà cả hai có thể chấp nhận.

Màu trắng là một màu hoàn hảo tạo điều kiện cho tính trung hòa và có kết quả hiện đại hóa. Nó không chỉ phản ánh một môi trường thư thái, tươi mới và sạch sẽ, mà còn dễ chịu khi nhìn. Đây cũng chính là lý do tại sao các phòng vệ sinh hiện đại trong các khách sạn và cơ sở nhà hàng khách sạn khác thường trang trí nội thất phòng vệ sinh bằng màu trắng, với những đường rõ nét để tôn thêm. Một thủ thuật nhanh là cải thiện nội thất màu trắng bằng một chút cá tính bằng cách thêm khăn tắm có màu sáng, chậu cây và phụ kiện phòng vệ sinh. Điều này cũng sẽ cho biết không gian cá nhân!

Không gian

Các căn hộ hiện đại ngày nay càng càng nhỏ hơn, và không gian phòng vệ sinh tự nhiên là cũng hẹp lại. Nhưng việc thiết kế phòng vệ sinh hoàn hảo dành cho nam và nữ không yêu cầu nhiều không gian, mặc dù cần phải đáp ứng nhu cầu của hai người cùng lúc. Thủ thuật là lắp đặt các cấu kiện và thiết bị tiết kiệm không gian để tối đa hóa không gian phòng vệ sinh.

Việc không có không gian mặt bàn là một vấn đề thường gặp trong phòng vệ sinh. Mặc dù việc có 2 bồn rửa có thể không lý tưởng, vì không gian mặt bàn bị giảm thêm nữa, có thể đặt thêm kệ ở dạng bàn trang điểm hoặc tủ có gương. Nếu có không gian ở hai bên của bàn trang điểm, lãy lắp kệ ở mỗi bên để giải phóng thêm không gian ở bồn rửa hoặc lắp thanh treo khăn ở cả hai bên.

Ngày nay, việc người ta mang điện thoại di động vào phòng vệ sinh là thường gặp. Một số bồn cầu của American Standard được trang bị thiết kế nắp bồn độc đáo đóng vai trò cất giữ đồ để cất những vật dụng cá nhân như tạp chí và điện thoại, thậm chí là một hai chậu cây!

Thiên Vị

Đôi khi, việc thiên vị là không thể tránh khỏi. Nam giới thường phàn nàn rằng phụ nữ chiếm nhiều không gian nhất trong phòng vệ sinh hay tủ đồ. Và có lẽ việc phân chia không gian phòng vệ sinh chính xác thành 2 phần sẽ giải quyết được vấn đề đó. Thực ra, bằng việc phân chia bồn tắm và khu vực vòi sen, cả hai bên đều có thể sẵn sàng cùng lúc!

Còn khu vực tắm rửa riêng tư của nam và nữ thì sao?

Các khu resort có các không gian trang điểm dành cho nam và nữ như một cử chỉ chu đáo đối với việc chuẩn bị cá nhân. Nhưng khi nói đến bồn cầu, một bồn cầu có đủ không?

Trên thực tế, một bồn cầu sẽ là đủ, nhất là nếu bồn cầu đó có chức năng vệ sinh dạng chậu tiểu. American Standard cung cấp nhiều bệ chậu tiểu thủ công, điện tử và shower toilet đa dạng có chức năng rửa bằng vòi phun kép để rửa cả phần sau và phần kín của phụ nữ. Phụ nữ sẽ đánh giá cao chức năng rửa bằng bong bóng khí dành cho nữ, nó có nước có sục khí để rửa nhẹ nhàng hơn và dịu dàng hơn.

Đạt Được Một Sự Cân Bằng

Thực ra việc có được không gian hoàn hảo cho nam và nữ là một hành động giữ cân bằng khó khăn, và sự điều độ đóng vai trò quan trọng. Sự điều phối cẩn thận các chủ đề thiết kế đóng vai trò thiết yếu, vì việc pha trộn và kết hợp các cấu kiện vệ sinh khác nhau theo các phong cách khác nhau có thể dẫn đến hình thức thiếu tổ chức và lộn xộn. Tìm một yếu tố chung giữa các cấu kiện để đảm bảo sự liền lạc về thiết kế chung của phòng vệ sinh.

Bộ Sưu Tập Flexio của American Standard, kết hợp cả những đường thẳng nam tính và bóng nữ tính mềm mại trong thiết kế, là một lựa chọn để tạo ra căn phòng vệ sinh dành cho nam và nữ. Bộ Sưu Tập Flexio cho phép dễ dàng kết hợp để có được sự cân bằng hài hòa về thẩm mỹ, thu hút cả hai giới.

Một bộ sưu tập khác – Concept Nuovo, cũng cung cấp khả năng linh hoạt về thiết kế và không gian cần thiết cho một phòng vệ định hướng giới tính đồng thời đáp ứng ưu tiên thiết kế cá nhân. Bộ sưu tập này có nhiều cấu kiện và thiết bị đa dạng mà bạn có thể phối trộn và kết hợp, đồng thời vẫn có một sự hòa hợp giữa vẻ mạnh mẽ và nữ tính, cân bằng, hiện đại.

Truy cập American Standard và bắt đầu thiết kế phòng vệ sinh độc đáo dành cho vợ chồng ngay hôm nay!