Thiết Bị Spalet Là Gì?

Thực hiện những thay đổi nhỏ để nâng cấp lớn phòng tắm của bạn không phải là việc khó khăn. Một cách là bổ sung một thiết bị Spalet cho phòng tắm của bạn. Bạn cũng có thể biết rằng nó là một cái chậu tiểu, và chúng có nhiều mẫu khác nhau từ chậu tiểu thủ công đến Nắp rửa điện tử mà bạn có thể đặt đặt tiện lợi lên các bàn cầu hiện hữu, hoặc nâng cấp lên bàn cầu shower toilet chức năng đầy đủ. Hãy nghĩ đến một mini spa thay thế bàn cầu truyền thống của bạn. Với những tính năng tiên tiến về công nghệ như vòi vệ sinh dùng bong bóng khí để vệ sinh vùng phía sau và vệ sinh phụ nữ, bệ tự động, máy khử mùi không khí tích hợp, và thậm chí là chức năng nghe nhạc, bạn sẽ ngạc nhiên với sự cải tiến này và thậm chí tự hỏi tại sao bạn không đặt đặt nó sớm hơn.

Câu hỏi ở đây là: Chậu tiểu có thực sự vệ sinh hiệu quả hơn giấy vệ sinh hay không?

Sự thật là: Spalet không chỉ làm sạch.

Điều Kiện Vệ Sinh là Quan Trọng

Vòi Phun Kép

Một nghiên cứu rộng rãi đã được tiến hành để tìm hiểu phụ nữ nghĩ gì về vòi phun kép. 85% người trả lời khảo sát thích vòi vệ sinh kép hơn vì nó cung cấp khả năng vệ sinh nhẹ nhàng cho vùng sau và vùng kín của phụ nữ. Các quý bà sẽ thích thú với chức năng vệ sinh bằng bong bóng khí dành cho phụ nữ vì nó mang lại một trải nghiệm nhẹ nhàng hơn và thoải mái hơn.

Vòi kép cũng giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn chéo. Trên thực tế, với chậu tiểu American Standard, vòi phun của chúng tôi cũng có chức năng tự làm sạch và được sản xuất bằng vật liệu kháng khuẩn. Một số vành bệ ngồi của chúng tôi cũng có chứng nhận SIAA về hiệu quả kháng khuẩn và một số vòi phun thậm chí còn có thể tháo rời để vệ sinh.

Sự Thoải Mái Là Quan Trọng

Bệ Sưởi Ấm

Người tiêu dùng sống ở các nước có bốn mùa sẽ tìm thấy sự thoải mái ở các bệ bàn cầu có sưởi ấm, và thích thú khi có thể điều khiển nhiệt độ của bệ ngồi.

Không Còn Bị Ướt Tay hay Ướt Sàn Nữa!

Spalet chắc chắn là tốt hơn cò phun. Nó cung cấp khả năng kiểm soát hiệu quả hơn đối với cường độ nước, nhiệt độ, và bạn thậm chí không cần phải ướt tay hay làm ướt sàn. Vấn đề thứ hai là đặc biệt quan trọng nếu bạn có trẻ em hoặc người cao tuổi trong nhà, vì sàn ướt có thể là tai nạn chực chờ.

Máy khử mùi

Sự hiện diện của máy khử mùi thực sự tạo ra sự khác biệt trong môi trường phòng tắm. Với Spalet, bạn không còn cần phải chờ không khí cũ tan hết trước khi bước vào phòng tắm. Các bộ lọc carbon của chúng tôi trên hầu hết các mẫu sản phẩm sẽ loại bỏ mùi và cung cấp chất lượng khí lâu dài. Với Máy Khử Mùi Air Shield và công nghệ Plasmacluster mới nhất trên một số mẫu sản phẩm, bạn an tâm về độ tinh khiết của không khí.

Sự Thuận Tiện

Dễ Vệ Sinh

Với Nắp Bệ Quick Release, bạn có thể vệ sinh các khu vực khó tiếp cận bằng cách chỉ cần nhấn một cái nút để giải phóng bệ và nắp chậu tiểu.

Dễ Đặt Đặt

Dòng sản phẩm chậu tiểu thủ công và Nắp rửa điện tử Spalet là những giải pháp nâng cấp tức thời của bạn nếu bạn không muốn thay đổi bàn cầu hiện hữu. Bạn sẽ không cần một nhóm các chuyên gia để đặt đặt Spalet cho nhà mình. Bạn có thể dễ dàng tự làm!

Bệ và Nắp Tự Động

Thực sự hoàn toàn không cần phải chạm vào bệ và nắp bàn cầu khi bạn có một thiết bị Spalet được trang bị bệ và nắp tự động. Điều này có nghĩa là điều kiện vệ sinh tốt hơn và tiện lợi hơn!

Aqua Ceramic – ‘100 Năm Sạch Sẽ’

Công nghệ mang tính cách mạng Aqua Ceramic chắc chắn đã đưa các tiêu chuẩn trong ngành lên tầm cao mới. Aqua Ceramic xử lý những vết ố dạng vòng đậm màu và các vết bẩn chỉ bằng sức nước. Ít hoặc không cần phải dành ra thời gian quý giá để vệ sinh bàn cầu. Do đó bạn có thể dành ra thời gian làm những việc mình thực sự thích.

Mặt hay của tất cả những thứ này không giới hạn ở việc chỉ có điều kiện vệ sinh tốt hơn. Spalet thực sự giúp cho cuộc sống được tiện lợi hơn cho bạn và gia đình bạn và mang lại sự thoải mái cho thân thể và tâm trí của bạn.

Bây giờ câu hỏi tiếp theo sẽ là: Bạn sẽ chọn sản phẩm Spalet nào từ American Standard?

Truy cập trang web về sản phẩm Spalet của chúng tôi www.ilovespalet.com