Một Phòng Vệ Sinh Ở Điểm Đến Trong Mơ Trông Như Thế Nào?

Một điểm đến khó quên có thể có đồ trải giường sang trọng, hồ bơi rộng rãi, đồ ăn ngon và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Còn phòng vệ sinh thì sao? Bạn có từng tự hỏi phòng vệ sinh ở điểm đến trong mơ sẽ trông như thế nào hay không?

Những người yêu thích du lịch sẽ đồng ý rằng một trải nghiệm ở điểm đến trong mơ tính đến những chi tiết nhỏ nhất – Gối bông, phòng thơm, khăn bông. Rất ít người sẽ để ý đến sự ảnh hưởng tế nhị nhưng mạnh mẽ của phòng tắm đối với khách.

Phòng tắm đang trở thành một trong những lý do hàng đầu mà một điểm đến bình thường có thể được gọi là một điểm đến trong mơ.

Và đúng vậy vì 2 lý do đơn giản sau.

Thứ nhất, trong một thế giới “đấu tranh” để có diện tích sống được, không gian đã trở thành một hàng hóa được săn lùng nhiều nhất. Không gian là một sự xa xỉ! Các căn nhà ngày càng nhỏ hơn, và kích thước phòng vệ sinh đang teo lại. Có ít căn nhà có thể lắp được bồn tắm. Không ngạc nhiên gì khi mà những người đi nghỉ mát trầm trồ những điểm đến có phòng vệ sinh rộng với một bồn tắm sủi bong bóng.

Dream destination bathroom 1

Hãy tưởng tượng như thế này: Bước vào phòng vệ sinh trong khách sạn vào buổi sáng và ngắm vẻ đẹp thiên nhiên thông qua một tấm kính cửa sổ lớn – cảnh biển vô cùng đẹp lấp lánh dưới ánh nắng. Còn gì tốt hơn là ngâm mình trong bồn nước có bong bóng giữa một không gian rộng lớn?

Dream destination bathroom 2

Không gian đáng sống. Phòng vệ sinh trong mơ gồm những thứ này – không gian và nếu bạn may mắn, một tầm nhìn vô tận.

Thứ hai, chúng ta dành ra nhiều thời gian trong phòng vệ sinh. Và chúng tôi muốn nói là một lượng thời gian đáng kể.

Trước đây là một căn phòng để tắm rửa vệ sinh thường xuyên, phòng vệ sinh đã thay đổi và phát triển thành một không gian sống để dành nhiều thời gian hơn trong đó, cho dù đó là thời gian cá nhân hay thời gian của vợ chồng. Với việc sử dụng thiết bị di động tăng, người bình thường cũng có xu hướng mang điện thoại vào phòng vệ sinh, chiếm lượng thời gian cao hơn trong không gian cá nhân này. Với nhiều thời gian riêng tư sử dụng trong căn phòng thiết thực này, người ta đã thực hiện nhiều việc để đến những căn phòng vệ sinh nơi nghỉ dưỡng trở thành ‘đáng sống’, thoải mái và tiện lợi.

Dream destination bathroom 3

Hay hơn khi nhân đôi. Đối với nhiều người, phòng vệ sinh ở điểm đến trong mơ được trang bị hai chậu rửa để soi gương, rửa mặt và nhiều thứ tiện lợi cho khách.

Sự tiện lợi ngày nay được ẩn trong những đầu tư đổi mới công nghệ cao ở những điểm đến nghỉ dưỡng. Nếu trải nghiệm trong một căn phòng vệ sinh trong mơ là một trải nghiệm có cảm hứng phục vụ trong đó chào bạn bằng cách tự mở nắp, mở nhạc có thể tùy chỉnh cho bạn, làm ấm bạn bằng bệ ngồi có sưởi ấm và thực hiện mọi thao tác vệ sinh cho bạn thì sao? Bây giờ nếu đó không phải là trải nghiệm hay nhất về một Phòng Vệ Sinh Ở Điểm Đến Trong Mơ, thì là gì?

Dream destination bathroom 4

Sự tiện lợi cũng xuất hiện trong các gói dịch vụ công nghệ cao chẳng hạn như bồn cầu thông minh vệ sinh và sấy khô cho người dùng, và thậm chí còn khử mùi trong không khí.

Bây giờ bạn đã hiểu rõ hơn về việc Phòng Vệ Sinh Ở Điểm Đến Trong Mơ trông như thế nào? Hãy bầu chọn Điểm Đến Có Spalet Trong Mơ lý tưởng và có cơ hội trúng một chuyến du lịch *3N2Đ đến Điểm Đến Có Spalet Trong Mơ do bạn chọn! Bầu chọn ngay tại www.ilovespalet.com.

*Áp dụng các điều khoản và điều kiện. Cuộc thi kết thúc vào ngày 3 tháng 6, 2018.