Sự Sảng Khoái Cao Nhất Của Bạn Ở Nhà Bắt Đầu Bằng Một Cái Nhấn Nút & Vặn Nút

Sự Sảng Khoái Cao Nhất Của Bạn Ở Nhà Bắt Đầu Bằng Một Cái Nhấn Nút & Vặn Nút

Tùy vào thói quen sống, một số người không chú trọng nhiều đến phòng tắm. Họ xem nó như một không gian chức năng để thực hiện nhiệm vụ cần thực hiện mỗi buổi sáng, do đó họ có thể chấp nhận bất kỳ điều gì mà cuộc sống mang lại.

Nhưng phòng tắm có thể có nhiều chức năng hơn nhiều. Nó có thể là một nơi thiêng liêng. Như một phòng spa, nó có thể mang lại cho bạn sự sảng khoái cao nhất mà bạn muốn có sau một ngày làm việc mệt ngọc! Hãy tưởng tượng bước sống động đó khi bạn biết rằng bạn sẽ bắt đầu và kết thúc mỗi ngày một cách phù hợp, bằng cách chú ý thêm đến việc tắm rửa.

Với các sản phẩm đa dạng như sen vòi cầm tay, sen vòi trên đầu và sen vòi toàn thân trên thị trường, người mới có thể thấy vừa lúng túng vừa ám ảnh. May thay, American Standard đã ra mắt thiết bị điều khiển sen vòi EasySET hoàn toàn mới, một cấu kiện phòng tắm mang lại cho bạn khả năng linh hoạt để cài đặt ưu tiên sen vòi của bạn, và giống như tên gọi – dễ sử dụng.

Chỉ cần bật công tắc, và vặn để điều chỉnh cường độ nước.

Nút nhấn trực quan

Ngày nay các căn nhà đang trở thành nhà thông minh, và tại sao phòng tắm của bạn cũng không trở thành phòng tắm thông minh? Mặc dù nó là vấn đề thời gian trước khi những điều viễn tưởng xuất hiện trong nhà chúng ta, cấu kiện sen vòi EasySET của American Standard chứng tỏ là một sự khắc phục nhanh chóng dễ dàng cho trải nghiệm tắm rửa của bạn. Cách thông thường để bật sen vòi là nâng cần gạt và điều chỉnh cần gạt bằng tay sang trái và phải để có nhiệt độ nước tối ưu. Với EasySET, bạn chỉ cần bật sen vòi bằng cách nhấn nút và điều chỉnh thể tích nước bằng thao tác xoay bánh xe theo chiều kim đồng hồ. Lần sau khi bạn vào tắm, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn lại nút này để có trải nghiệm tắm ‘đã lưu’, với nhiệt độ nước bạn cài đặt lần trước.

Và phòng tắm quyến rũ nhất xuất hiện…

Nó lợi cả hai đường: vừa đẹp vừa thực tế. Đó chính là những gì bạn có được khi đặt đặt EasySET; nó không chỉ mang lại cho bạn những khả năng cấu hình, nó còn kết hợp với một bộ phối trộn ổn nhiệt dạng ẩn – một sự bổ sung tuyệt vời giúp nhiệt độ nước tránh dao động — cung cấp cho phòng tắm của bạn một hình thức tinh tế, gọn gàng và thích hợp.

Trung tâm của bộ phối trộn ổn nhiệt nằm ở ưu tiên của chúng tôi về an toàn; công nghệ ‘ThermoSafe’ trong bộ phối trộn ổn nhiệt là một McCoy thực thụ ở đây, vì nó duy trì nhiệt độ an toàn lên đến 49°C, với chức năng tự động ngắt khi nguồn nước lạnh gặp lỗi, nhờ đó tránh bị phỏng. Giống như EasySET, bạn sẽ chỉ cần điều chỉnh theo nhiệt độ nước mình thích một lần và bạn sẽ có được trải nghiệm tắm thoải mái, không phải lo lắng khi tắm lần sau.

EasySET hiển thị các biểu tượng rõ ràng, dễ nhận biết để bạn biết chính xác cần điều chỉnh gì nếu bạn đặt đặt nhiều sen vòi. Tùy vào mức sang trọng bạn muốn, bạn có thể chọn bao gồm sen vòi cầm tay, sen vòi trên đầu, sen vòi toàn thân, bất kỳ sự kết hợp nào hoặc cả ba.

Trải nghiệm spa tại gia

Xu hướng ngày càng phổ biến hiện giờ của hầu hết những người chủ gia đình là chọn cho mình những sản phẩm thuộc phòng tắm đầy tính tiện nghi và đậm chất “spa”, để họ dễ dàng thư giãn hơn sau một ngày làm việc. Cũng chính vì vậy, chúng tôi quyết định cung cấp cho người dùng sự lựa chọn với thiết kế tối ưu bằng cách trài nghiệm sen vòi EasySET.

EasySET cung cấp dòng sen vòi toàn thân giúp người dùng có một trải nghiệm sang trọng giống như trong một phòng spa hoặc jacuzzi được dễ dàng hơn. Bạn có thể thoải mái nghiêng nó để nhắm vào các bộ phận cơ thể bạn thích hoặc đặt chúng ở các chiều cao khác nhau cho phù hợp với bạn hoặc các thành viên gia đình của bạn.

Nhưng hãy cẩn thận; chúng tôi tưởng tượng với sen vòi cầm tay và sen vòi qua đầu được bật, và với sen vòi toàn thân phun nước ra để giúp cơ thể bạn thư giãn, không ai muốn bị để lại trong phòng spa tự làm mà bạn vừa tạo ra.