Ra Mắt Thương Hiệu Mới, Nâng Cao Tiêu Chuẩn Phòng Tắm

Trong hơn 140 năm, American Standard đã cải cách phòng vệ sinh bằng các giải pháp phòng tắm bền bỉ và cách tân, rất đa dạng. Từ năm 2016, thương hiệu biểu tượng này đã thể hiện một sự nhận dạng thương hiệu mới, biểu trưng bằng một logo mới và các giá trị thương hiệu thể hiện sự không ngừng cam kết nâng cao tiêu chuẩn phòng tắm với sự hiện diện ngày càng lớn trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bằng cách cung cấp các giải pháp phòng tắm đẹp, có mục đích và an toàn cho tất cả mọi người.

Thương hiệu này lấy khách hàng làm trọng tâm bằng việc kết hợp những thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm. Mục tiêu nhằm cách tân, kết hợp thẩm mỹ với chức năng, và tạo ra các sản phẩm bền vững. Vì vậy, các giải pháp phòng vệ sinh và phòng bếp toát ra phong cách quyến rũ và được thiết kế với các chức năng có mục đích, vừa mang lại hiệu năng vượt trội vừa đảm bảo chất lượng lâu bền. Nhưng quan trọng hơn là, American Standard mong muốn đảm bảo rằng các giải pháp này được thiết kế dễ tiếp cận cho tất cả mọi người.

Di Sản Vô Song của American Standard

Từ năm 1872, American Standard đã hăng hái trên con đường cách tân sản phẩm phòng tắm, đi tiên phong trong vô số những đột phá truyền cảm hứng cho sản phẩm phòng tắm ngày nay. Vào thập niên 1880, thương hiệu này đã hoàn thiện và xin bằng sáng chế cho quy trình phủ men để tạo ra bồn tắm dễ vệ sinh, chống mòn và hình thành và sinh sôi vi khuẩn ở các mặt của bồn tắm bằng kim loại. Việc này đã nhanh chóng đẩy thương hiệu này lên vị trí hàng đầu trong ngành hệ thống ống nước. Vào năm 1926, khi phòng vệ sinh mang tính công năng thuần túy với bề mặt tiếp xúc toàn màu trắng, American Standard đã phá vỡ quy chuẩn đó và giới thiệu những cấu kiện nhiều màu sắc và đặc sắc, tạo nên ý tưởng về phòng vệ sinh vừa tiện ích và đảm bảo thẩm mỹ.

Giai đoạn 1960-1980 là một kỷ nguyên tăng trưởng đối với American Standard. Công ty đã mở rộng các dòng sản phẩm và bước vào thị trường và công nghệ mới. Những cách tân gồm có các sản phẩm vòi nước “đẩy và kéo” hiện nay tồn tại khắp nơi, bồn tắm chống trượt, hệ thống bồn cầu Vent-Away khử mùi và hệ thống tháo nước điều khiển từ xa. Một đột phá công nghệ quan trọng là van đĩa sứ có trong hầu hết các vòi nước American Standard hiện nay – hứa hẹn hiệu năng suốt đời không gây nhỏ nước và không cần bảo dưỡng.

American Standard cũng gây ấn tượng với thế giới bằng tầm nhìn về ‘Bồn Tắm của Tương Lai’. Được gọi là Sensorium with Ambience, bồn tắm này có các chức năng chưa có tiền lệ như các khả năng điều khiển từ xa và chức năng nạp nước lập trình sẵn với điều chỉnh nhiệt độ. Bồn tắm Sensorium with Ambience có hình dáng thanh lịch với những đường cong mềm mại và được trang bị các thiết bị tiên tiến như hệ thống âm thanh, hệ thống liên lạc nội bộ TV và điện thoại.

American Standard trong Phòng Vệ Sinh Ngày Nay

Di sản của American Standard ngày nay tiếp tục như thương hiệu đi đầu thị trường với các giải pháp phòng vệ sinh cách tân, phục vụ trên 20 thị trường trên toàn cầu. Nỗ lực của nó trong việc đi tiên phong về những đột phát công nghệ vẫn tiếp tục, đi tiên phong trong những cách tân mang lại những cấp độ phong cách và hiệu năng mới đồng thời nâng cao tiêu chuẩn sống thoải mái, đẹp đẽ, khỏe mạnh và tiện lợi. Một số đột phá này gồm có hoàn thiện kháng khuẩn ComfortClean mang lại sự bảo vệ, vệ sinh tổng thể, và một số công nghệ đáp ứng nhu cầu sống bền vững: Hệ Thống Xả Nước Double Vortex mang lại hiệu năng xả tối ưu với mức sử dụng nước tối thiểu trong khi Công Nghệ EcoStart và ClickMove lần lượt giúp giảm tiêu thụ năng lượng và nước cho vòi nước.

Thương hiệu này bước vào thị trường Châu Á Thái Bình Dương vào năm 1961 và từ đó đã làm thay đổi bộ mặt của các phòng vệ sinh trong khu vực, cung cấp các giải pháp phòng tắm đẹp và hài hòa, phù hợp với những phong cách sống đa dạng. Tay nghề đáng tin cậy kết hợp với sự cam kết không mệt mỏi trong việc đi đầu về đổi mới đã giúp cho thương hiệu này nhận được vô số dự án nổi bật – chẳng hạn như khách sạn sang trọng Okada Manila Hotel và Sân Bay Incheon ở Hàn Quốc, đây chỉ là vài ví dụ – và giành được một số giải thưởng về sản phẩm bao gồm Good Design Award, Red Dot Design Award, iF Product Design Award, dFA Award v.v.

Trong quá trình thay đổi hình ảnh thương hiệu, American Standard đã ra mắt một loạt bộ sưu tập sản phẩm với 3 phong cách nổi bật: Cổ Điển, Đương Đại và Hiện Đại. Mỗi sản phẩm trong từng bộ sưu tập được tuyển chọn kỹ lưỡng cho khớp hoàn hảo với nhau, tạo ra môi trường phòng vệ sinh liền lạc cho tất cả mọi người sử dụng. Những sản phẩm này cũng có thể được kết hợp với các sản phẩm khác ở tất cả các bộ sưu tập của American Standard, tạo ra một lựa chọn phù hợp nhất, mang lại khả năng linh hoạt thiết kế đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế.

Từ năm 2013, American Standard đã là một phần của LIXIL Group Corporation. Có trụ sở tại Nhật Bản, LIXIL là một tên tuổi hàng đầu thế giới về vật liệu xây dựng và ngành nhà ở và sở hữu một số thương hiệu được tín nhiệm nhất trong ngành chúng tôi bao gồm GROHE, INAX và DXV.

Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập americanstandard-apac.com.

Giới Thiệu Về American Standard

Là một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong ngành thiết bị vệ sinh, American Standard đã giành được sự tín nhiệm của khách hàng bằng cách không ngừng mang lại phong cách, chất lượng và tính đáng tin cậy cho phòng vệ sinh của họ. Hiện nay, với sự hậu thuẫn của trên 140 năm di sản tiên phong, American Standard tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn bằng cách cung cấp các giải pháp phòng vệ sinh đáng tin cậy, kết hợp các thiết kế thận trọng và công nghệ đổi mới để tạo ra những không gian phòng vệ sinh hấp dẫn, mang lại sự thoải mái và hiệu năng cao nhất cho khách hàng.

Giới Thiệu Về LIXIL

LIXIL sản xuất ra các sản phẩm nước và nhà ở tiên phong, giải quyết những thử thách hàng ngày trong đời thực, biến các căn nhà đẹp hơn thành hiện thực cho tất cả mọi người, ở mọi nơi. Dựa trên di sản Nhật Bản của chúng tôi, chúng tôi tạo ra công nghệ đi đầu thế giới và đổi mới để sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng cao giúp thay đổi các căn nhà. Nhưng sự khác biệt của LIXIL là cách chúng tôi thực hiện việc này; thông qua thiết kế có ý nghĩa, tinh thần kinh doanh, cam kết cải thiện khả năng tiếp cận cho tất cả, và tăng trưởng kinh doanh có trách nhiệm. Phương pháp của chúng tôi được hiện thực hóa thông qua các thương hiệu hàng đầu trong ngành bao gồm LIXIL, GROHE, American Standard, INAX, và TOSTEM. Trên 70.000 đồng nghiệp hoạt động ở 150 quốc gia tự hào sản xuất ra các sản phẩm tác động đến cuộc sống của trên một tỉ người mỗi ngày.

LIXIL Group Corporation (Mã TSE: 5938) là một công ty có niêm yết đối với danh mục kinh doanh của LIXIL.