5 Lý Do Tại Sao Du Khách Lại Tìm Kiếm Chỗ Ở Có Tiện Nghi Chậu Tiểu

Ngày nay có rất nhiều chỗ ở mỗi khi bạn đi nghỉ dưỡng. Du khách nước ngoài chắc chắn sẽ vui mừng khi thuê được căn hộ có dịch vụ như gia đình và các căn phòng khách sạn công nghệ cao. Mặc dù “chín người mười ý” khi nói đến ưu tiên chỗ ở, có một thứ chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả du khách: chỗ ở có tiện nghi chậu tiểu. Tại American Standard, chúng tôi có đầy đủ sản phẩm bồn cầu shower, chậu tiểu e-bidet và chậu tiểu thủ công hoặc sản phẩm mà chúng tôi trìu mến gọi là ‘Spalet’ – có nghĩa là ‘spa trong phòng vệ sinh’.5 lý do dưới đây sẽ nhấn mạnh sự cách tân trong phòng tắm để tạo nên khác biệt ở các cơ sở khách sạn và nhà ở tư nhân khiêm tốn.

Trải nghiệm giống spa

Đã qua rồi thời có nhu cầu về phòng tắm truyền thống; với việc thời gian dành ra trong phòng tắm ngày càng tăng, giờ đây người ta muốn có một trải nghiệm giống spa.

Với danh mục sản phẩm Spalet của chúng tôi, nó được cải thiện bằng các chức năng giống spa để mang lại sự thoải mái, sạch sẽ và vệ sinh cao nhất. Một trong những tính năng như thế gồm có chức năng vệ sinh bằng vòi phun kép để vệ sinh sạch phía trước và phía sau. Đối với các quý bà, bạn sẽ thích thú khi biết rằng một trong các vòi phun này được thiết kế riêng để vệ sinh phụ nữ – nước được bơm các bong bóng khí để rửa vùng nhạy cảm của phụ nữ bằng thao tác rửa mang lại cảm giác dễ chịu giống như spa. Cảm giác thoải mái mà người dùng có được với danh mục sản phẩm Spalet của chúng tôi cũng áp dụng cho các lựa chọn sản phẩm có thể tùy chỉnh khác chẳng hạn như cường độ phun có thể điều chỉnh được, thể tích nước có thể kiểm soát được và vòi phun mátxa phía sau – một thứ sẽ chứng tỏ làm hài lòng tất cả du khách.

Sạch hơn và tiện lợi hơn

Việc sử dụng giấy vệ sinh chắc chắn là rắc rối rồi, đặc biệt là khi giấy vệ sinh trong phòng đã hết và không biết phải tìm đâu để có thêm (hãy tưởng tượng ra tình cảnh bất tiện này!). Ngoài ra, sự thô ráp trên bề mặt giấy có thể gây trày da và đau. Thay thế cho giấy vệ sinh là vòi phun kép, được kích hoạt bằng nút điều khiển từ xa hoặc bằng cách điều khiển một cái cần gạt đối với chậu tiểu thủ công. Vòi phun kháng khuẩn cũng được rửa trước và sau khi sử dụng, loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn và tình trạng nhiễm bẩn. Do đó, quy trình vệ sinh bằng vòi phun giúp bạn vệ sinh vùng mông hiệu quả hơn và kỹ hơn, phù hợp với những người bị dị ứng hoặc có da nhạy cảm. Cường độ phun có thể điều chỉnh được cũng mang lại cảm giác dễ chịu và có khả năng trị liệu. Sử dụng bồn cầu shower hoặc chậu tiểu e-bidet và bệ chậu tiểu thủ công chắc chắn sẽ tiện hơn. Bạn không cần phải cúi ở tư thế bất tiện để với lấy cò phun hay dội nước!

Những tính năng thông minh mang lại cảm giác được chào đón cho du khách

Sau khi bước vào phòng tắm, cảm biến trong bồn cầu shower sẽ phát hiện sự hiện diện của bạn, và tự động mở nắp bệ – giống như cách người bạn giang rộng vòng tay đón bạn!

Sau khi sử dụng, nắp bồn cầu sẽ tự động đóng lại một cách yên lặng và nhẹ nhàng. Ngoài ra, bồn cầu được thiết kế với ‘chiều cao phù hợp’ để mang lại cảm giác thoải mái hơn và khi ngồi và đứng lên khỏi bồn cầu.

Du khách muốn ở lâu trong phòng tắm cũng có thể bật chức năng nghe nhạc từ bảng điều khiển không chỉ để át đi những âm thanh khó chịu, mà còn mang lại một hình thức giải trí cá nhân hóa.

Mô phỏng phòng tắm ‘kiểu khách sạn’

Phòng tắm trước đây là phòng thiết thực nhất trong nhà. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, người tiêu dùng muốn một phòng tắm mang sự kết hợp giữa tính năng sang trọng và chức năng.

Với bệ chậu tiểu hoặc bồn cầu shower, bạn có thể thưởng thức một loạt các tính năng cao cấp như đèn đêm tích hợp, bệ ngồi sưởi ấm, thiết bị khử mùi tự động và vệ sinh nữ bằng bong bóng khí nhằm mang tới trải nghiệm về sự tiện lợi vệ sinh sạch sẽ nhất. Một phòng tắm có bồn cầu hoặc bệ chậu tiểu cùng tính năng công nghệ với đẳng cấp tương đương với phòng tắm của các khách sạn. Hãy chọn trong danh mục đa dạng về Spalet của chúng tôi, từ thiết kế cổ điển, hiện đại đến tân thời để mô phỏng phòng tắm ‘kiểu khách sạn’ mà du khách yêu thích.

Tìm sự thoải mái trong mọi ngóc ngách

Ai lại không muốn sở hữu bồn cầu cả ngày? Với bộ lọc carbon và thiết bị khử mùi tự động, bồn cầu của American Standard sẽ loại bỏ mùi hôi nhằm mang lại cảm giác dễ chịu khi bạn sử dụng phòng tắm. Chức năng máy sấy tự động cung cấp dịch vụ giúp làm khô mông của bạn sau khi vệ sinh. Bệ Comfort mang thiết kế hoàn hảo giúp đem lại cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng bồn cầu. Nó cũng có một chức năng làm ấm có thể được kích hoạt bằng một cú chạm ở tấm bên. Bệ ngồi sưởi ấm sẽ “chào đón” bạn ở các vùng khí hậu lạnh một cách ấm áp khiến du khách mùa đông đánh giá rất cao.

Có phải sản phẩm Spalet mang lại kỳ nghỉ tuyệt vời cho du khách hay không?

Truy cập trang web của chúng tôi về Spalet www.ilovespalet.com để biết thêm chi tiết.