INAX – 50 Năm Chuyên Môn Trong Lĩnh Vực Bàn cầu Shower Toilet

Nhật Bản nổi tiếng là những người đi đầu về cải tiến. Là một công ty được thành lập tại Nhật từ năm 1924, INAX có truyền thống cải tiến lâu đời, đưa chúng tôi trở thành một tên tuổi được công nhận trong lĩnh vực sản xuất gạch men và thiết kế bàn cầu. INAX ban đầu bắt đầu có được sức bật khi sản phẩm gạch của chúng tôi được sử dụng trong Khách Sạn Imperial mang tính biểu tượng ở Tokyo. Chúng tôi củng cố vị thế của mình trong ngành khi bàn cầu shower toilet đầu tiên sản xuất tại Nhật với chức năng phun nước ấm và máy sấu khí được chế tạo vào năm 1967. Sau đột phá này, người tiêu dùng liên tưởng INAX là hãng cải tiến bàn cầu với công nghệ tiên tiến, cũng như vận động vì phong cách và sự thoải mái của nước Nhật hiện đại.

Ngày nay, cùng với truyền thống sản phẩm sứ tinh chế và công nghệ tiên tiến, INAX đưa một sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học vào sản phẩm vệ sinh. Từ sản phẩm shower toilet đầu tiên được sản xuất tại Nhật –Sanitarina 61— đến sản phẩm shower toilet thông minh mà chúng ta tìm thấy trong các căn nhà và khách sạn ngày nay, đó là 50 năm hoàn thiện cải tiến. Những năm đầu cũng chứng kiến sự ra mắt của sản phẩm Sanitarina F1, bệ shower toilet đầu tiên của INAX có bệ sưởi ấm, vòi phun cho nữ, tính năng tự động dội nước. Vào năm 2001, INAX giới thiệu sản phẩm SATIS – “Shower toilet nhỏ nhất thế giới mang lại sự hài lòng tối đa”. Bàn cầu cải tiến này có chức năng Night Light và Easy Clean Lift đã làm thay đổi văn hóa sử dụng bàn cầu của Nhật Bản và nhận được nhiều giải thưởng bao gồm Giải Vàng Thiết Kế Hay. Vào đầu thiên niên kỷ này, các tính năng này bước vào một hành trình cải tiến hơn nữa; người dùng có thể sử dụng bàn cầu hàng đầu trong nhà với Công Nghệ Plasmacluster (công nghệ khử trùng không khí), điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh và Công Nghệ Aqua Ceramic được nhiều người mong chờ, có tính hút nước cao trên bề mặt sứ, cho phép loại bỏ chất thải chỉ bằng sức nước. Điều này chứng minh thêm cam kết và khả năng cải tiến của thương hiệu này trong việc sản xuất bàn cầu shower toilet sẽ làm thay đổi thói quen vệ sinh, cách sống và trải nghiệm sử dụng phòng tắm của chúng ta.

Với 50 năm chuyên môn trong lĩnh vực cải tiến sản phẩm sứ và bàn cầu, kiến thức cải tiến này đang được sử dụng trong khắp danh mục thương hiệu của LIXIL như American Standard, và đây là những gì khách hàng có thể chờ đợi tận hưởng với các sản phẩm bàn cầu shower toilet và chậu tiểu của chúng tôi.

Vệ sinh từ Góc Tối ưu

Khi nói đến chậu tiểu, một đặc điểm quan trọng ở bàn cầu thông minh, điều quan trọng là vòi phun phải phun nước ở một góc chính xác. Nhắm luồng nước ở một góc hẹp và chất thải sẽ bị bắn về trước, trong khi nhắm luồng nước theo một chuyển động dọc hướng lên trên sẽ đẩy chất thải trở lại vòi phun. Do đó, để đảm bảo trải nghiệm vệ sinh thoải mái nhất và mượt mà nhất, INAX đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về thiết kế vòi phun nhằm xác định góc tối ưu ở trên 70 độ để mang lại trải nghiệm vệ sinh tốt nhất. Thể tích, áp suất và nhiệt độ nước và vị trí phun cũng có thể được tùy chỉnh theo các sở thích khác nhau.

Sự thoải mái vô song

Sự cải tiến của người Nhật không chỉ là về việc vượt trội về công nghệ, nó còn là về việc mang lại sự thoải mái hoàn toàn, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Phòng tắm phải phản ánh cảm giác hiếu khách, đây là lý do tại sao INAX đã phát triển một số công nghệ để giảm mùi và vi khuẩn, chẳng hạn như thao tác không cần chạm, máy khử mùi phòng, sản phẩm khử trùng kháng khuẩn, vòi vệ sinh kép và công nghệ Aqua Ceramic.

Đảm bảo chất lượng của INAX

Trung tâm của bàn cầu shower toilet hiện đại của INAX là bảng mạch in, đơn vị xử lý trung tâm phụ trách mọi hoạt động chính xác của các chức năng thông minh. Bảng mạch in đã được phát triển nội bộ trong 25 năm qua. INAX phát triển độc quyền đơn vị xử lý trung tâm và phần mềm hệ thống để điều khiển chính xác mọi chức năng của shower toilet. INAX cũng thiết kế, sản xuất và kiểm nghiệm các bộ phận phần cứng để đảm bảo chất lượng và tính đáng tin cậy suốt đời cho khách hàng. Mỗi sản phẩm phải đạt 400 tiêu chí kiểm nghiệm của INAX, 80 thủ tục kiểm nghiệm độ bền suốt đời và 30 thủ tục kiểm nghiệm an toàn.

Sự an tâm

Sự an toàn là quan trọng nhất, nhất là trong phòng tắm. Sự quan tâm đối với khách hàng của chúng tôi áp dụng mở rộng cho mọi bộ phận sản phẩm mà chúng tôi phát triển. Các vật liệu và bộ phận điện tử được dùng trong sản xuất phải đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn hỏa hoạn nghiêm ngặt để chúng tôi làm ảnh hưởng đến sự an toàn trong môi trường có độ ẩm cao. Ba điểm cốt lõi của tiêu chuẩn an toàn – nhiệt, điện và lửa—được áp dụng qua việc sử dụng các vật liệu làm chậm cháy và các hệ thống an toàn tích hợp. Người dùng sau đó có thể thực hiện hoạt động chăm chút đầu tóc và vệ sinh hàng ngày một cách hoàn toàn an tâm.

Truy cập trang web về sản phẩm Spalet của chúng tôi www.ilovespalet.com