Xu Hướng Phòng Vệ Sinh Mới Nhất – Thân Thiện Với Môi Trường

Trong những năm gần đây, “Thân Thiện Với Môi Trường” đã là một khía cạnh có ảnh hưởng lớn cần cân nhắc khi đánh giá bất kỳ thiết kế không gian nội thất nào. Bạn có nhận ra rằng phòng vệ sinh là nguồn sử dụng nước chính, cho dù nó là phòng nhỏ nhất trong một không gian dân cư hay thương mại hay không? Phòng vệ sinh là căn phòng ở đó chúng ta thực hiện nhiều hoạt động vệ sinh hàng ngày nhằm mục đích duy trì sức khỏe của mình. Như thế, các tính năng tiết kiệm nước và tiết kiệm năng lượng ngày càng trở nên phổ biến trong những đổi mới về phòng vệ sinh.

Tại American Standard, chúng tôi đã nâng cao tiêu chuẩn không chỉ về mức vệ sinh, mà còn về công nghệ sản phẩm vệ sinh trong nhiều năm, kết hợp yếu tố “xanh”. 5 tính năng được thảo luận bên dưới minh họa American Standard nổi bật thế nào về năng lực cung cấp sản phẩm thân thiện với môi trường – từ vòi sen cầm tay đến vòi nước và bồn cầu đến bồn cầu dạng shower toilet

Công Nghệ Airnergize

Nguồn nước sạch hạn chế từ lâu đã là một mối quan ngại toàn cầu. 97% nước trên Trái Đất là nước mặn và chỉ có 3 phần trăm là nước ngọt. Việc tiết kiệm nước quý giá là một quan ngại liên tục về môi trường. Việc chọn vòi sen cầm tay hoặc vòi sen trên đầu khác với khả năng tiết kiệm nước không chỉ giảm mức tiêu thụ nước của bạn, mà còn giảm hóa đơn dịch vụ tiện ích của bạn.

American Standard giải quyết quan ngại này bằng việc phát triển công nghệ Airnergize. Tính năng quan trọng này, có trong vòi sen cầm tay Acacia Evolution Collection, giúp tiết kiệm 20% nước. Nó hoạt động bằng cách hút không khí vào luồng nước dùng một cái lỗ ẩn ở đáy của vòi sen cầm tay. Những giọt nước sau đó được bơm bong bóng khí dẫn đến luồng nước đầy hơn, giúp tiết kiệm nước một cách hiệu quả.

Vòi Nước Eco Handle

Không giống như các thiết bị hỗn hợp truyền thống, sản phẩm Eco Handle của American Standard giải phóng nước lạnh thay vì nước ấm khi nhấc cần. Công nghệ này tiết kiệm năng lượng quý giá vì nó tránh làm gia nhiệt bình đun, giúp tiết kiệm lên đến 30% năng lượng cho chủ nhà. Để có nước ấm, bạn chỉ cần đẩy cần gạt sang trái.

Công Nghệ Click

Dựa trên khía cạnh “Xanh” của American Standard, một số vòi nước của chúng tôi được trang bị Công Nghệ Click. Công nghệ này kích hoạt một lực trở ở giữa khi nhấc cần lên. Bằng cách này, người dùng sẽ không sử dụng nhiều nước hơn cần thiết trong khi rửa – một cách kiểm soát hiệu quả đối với bản năng của người dùng là nhấc cần lên hết mức.

Hệ Thống Dội Không Vành

Một đột phá nữa trong công nghệ tiết kiệm nước của American Standard là công nghệ Double Vortex Flush giúp tối đa hóa hiệu quả dội nước với mức sử dụng nước tối thiểu.

Trong khi các bồn cầu truyền thống có những cái lỗ ở vành dễ bị ố, công ngệ Double Vortex Flush phun 100% nước qua 2 lỗ nước, tạo ra lực xoáy mạnh làm sạch bồn. Thiết kế không vành đảm bảo thêm rằng bụi bẩn không tích tụ theo thời gian, giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh.

Ngoài hệ thống dội hiệu quả, công nghệ Double Vortex còn sử dụng 2,6 lít nước để dội một nửa (so với 3 lít nước thông thường được dùng trong các bồn cầu dội kép truyền thống), và 4 lít nước để dội đầy so với 6 lít nước đối với bồn cầu dội đơn truyền thống. Điều này tương đương khoảng 22.776 lít nước được tiết kiệm mỗi năm đối với một gia đình có 4 người.

Tiết Kiệm Năng Lượng Một Chạm

Đối với hầu hết bồn cầu shower toilet và bệ ngồi chậu tiểu điện tử của American Standard, người dùng có thể chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng.

Bằng một cú chạm, chức năng gia nhiệt nước và sưởi bệ sẽ tắt trong khi tính năng rửa và dội sẽ vẫn hoạt động. Các thiết lập ban đầu sẽ tiếp tục lại sau 8 giờ, tiết kiệm năng lượng cả ngày.Ngoài ra, American Standard còn sử dụng trí thông minh trong tiết kiệm năng lượng để tiết kiệm thêm năng lượng. Bồn cầu shower toilet Aerozen trong bộ sưu tập Milano được trang bị một bộ ngắt mạch tự động, sẽ ngay lập tức ngắt nguồn điện trong các tình huống điện bất thường. Tính năng này giúp tiết kiện năng lượng thêm nữa.

Những nỗ lực nâng cao tiêu chuẩn sống của chúng tôi bắt đầu từ các sản phẩm của chúng tôi. Với những công nghệ xanh tiên tiến này, American Standard muốn biến thế giới thành một môi trường sạch hơn và xanh hơn cho tất cả mọi người.