Tốn Ít Thời Gian Hơn Để Vệ Sinh Bồn Cầu Của Bạn

Khi nói đến việc nhà, việc đeo một đôi găng tay cao su và chà rửa bồn cầu vẫn là một việc nằm rất thấp trong danh sách ưu tiên của mọi người, vì ít có ai muốn bẩn tay – theo nghĩa đen. Có thể có cách nào tự động hóa quy trình này để chúng ta có thời gian thực hiện việc gì đó quan trọng hơn, như dành ra thời gian bên gia đình hay không?

Trong danh mục sản phẩm Spalet, chúng tôi áp dụng 50 năm chuyên môn sản xuất bồn cầu shower từ một trong bốn thương hiệu của chúng tôi – INAX. Hãy đọc tiếp để tìm hiểu những tính năng cách tân này giữ vệ sinh và sạch sẽ cho cả bạn và phòng tắm của bạn như thế nào.

Bồn Cầu Liền Lạc

Một trong những phần rắc rối hơn của công việc vệ sinh bồn cầu là cần phải sử dụng các dụng cụ vệ sinh, để bạn có thể với tới những chỗ cong và hẹp nơi vi khuẩn có thể bám vào và tích tụ. Thông thường, bệ sưởi ấm cần có kết cấu hai thành phần, thường dẫn đến một mối nối nhìn thấy được, nơi tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn. Một quy trình độc quyền của INAX gồm có một bộ phận sưởi ấm bệ ngồi giữa hai bộ phận nhựa chống ố, hiện nay được kết hợp và đánh bóng với nhau, loại bỏ gờ nhìn thấy được ở các bồn cầu truyền thống là nơi bụi bẩn và vi khuẩn có thể tích tụ. Điều này giúp cho thao tác vệ sinh được dễ dàng.

Công Nghệ Khử Trùng Thông Minh

Enter PlasmaCluster – một công nghệ khử trùng không khí đã được kiểm nghiệm và kiểm chứng giúp thanh lọc chậu xí và toàn bộ phòng tắm cho bạn theo cách an toàn. Cụ thể là, nó là một công nghệ khử trùng không khí được cấp bằng sáng chế, giải phóng cả ion dương và âm vào môi trường. Khi các ion này tiếp xúc với bề mặt của bào tử nấm mốc, vi khuẩn hoặc virut, chúng biến thành các gốc OH với các tính chất ôxi hóa cực mạnh. Các gốc OH ngay lập tức hút hyđrô từ các protein trên bề mặt vi khuẩn và phân hủy protein. Sự kết hợp của một gốc OH với hyđrô (H) sau đó tạo ra nước (H20), nước đi trở vào không khí.

PlasmaCluster là một trong nhiều công nghệ không tiếp xúc trong danh mục sản phẩm Spalet của chúng tôi, không yêu cầu kích hoạt bằng tay sau khi sử dụng phòng tắm. Điều này có nghĩa là bạn có thể thư giãn và tận hưởng cảm giác sạch sẽ mới mẻ với công sức ít nhất.

Aqua Ceramic – 100 Năm Sạch Sẽ

Công Nghệ Aqua Ceramic mang tính cách mạng, có tính siêu thấm nước trên bề mặt sứ, cho phép loại bỏ chất thải chỉ bằng sức nước, chứng tỏ khả năng vệ sinh hiệu quả trong cả một thập niên. Công nghệ tiên tiến từ INAX để chống tích tụ vết ố và cặn nước trong chậu xí. Để tránh ố do nước cứng xuất hiện khi silic ôxit trong nước kết hợp bằng phản ứng hóa học với các nhóm hydroxyl (-OH) trên bề mặt, công nghệ Aqua Ceramic sử dụng một cấu trúc không có các nóm hydroxyl lộ thiên. Điều này giúp cho bề mặt sứ được phẳng và mượt, và ngăn chặn sự hình thành của các vết ố do nước cứng. Thủ tục thử độ mòn gia tốc chứng nhận khoảng 70.000 chu kỳ vệ sinh bằng xốp ướt, có nghĩa là vệ sinh bằng xốp ướt không mài mòn hai lần mỗi ngày, mọi ngày.

Công Nghệ Comfort

ComfortClean là một lớp men kháng khuẩn chứa kẽm ôxit như một chất kháng khuẩn được tráng lên trên men sứ trên chậu xí bằng sứ. Lớp men ComfortClean được bắn vào đồ sứ ở nhiệt độ trên 1000 độ C để đảm bảo khả năng bảo vệ hiệu quả lâu dài chống lại vi khuẩn và vi trùng. Được kiểm nghiệm bởi Industrial Microbiological Services Limited (IMSL), ComfortClean ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây mùi hôi, nấm và mốc, giúp cho quy trình vệ sinh được dễ dàng và loại bỏ khả năng tích tụ vi khuẩn E.Coli, có thể gây bệnh dạ dày.

Bệ Ngồi Kháng Khuẩn

Một động lực chính để thường xuyên vệ sinh bồn cầu là đảm bảo bồn cầu không có E.coli, một loại vi khuẩn trong phân có thể lây lan, truyền nhiễm và bám vào bệ ngồi. Ngay cả khi bạn chà rửa sạch bồn cầu bằng chất tẩy tốt nhất, vẫn khó tránh tiếp xúc thân thể với các bề mặt của bồn cầu là nơi có thể chứa vi khuẩn gây bệnh. Danh mục sản phẩm Spalet của chúng tôi gồm có bồn cầu shower, chậu tiểu e-bidet và chậu tiểu thủ công được trang bị bệ ngồi và nắp kháng khuẩn. Chúng tôi cũng là hãng đầu tiên có chứng nhận SIAA về hiệu quả kháng khuẩn trên bệ ngồi bồn cầu. SIAA (Society of Industrial Technology for Antimicrobial Articles – Hiệp Hội Công Nghệ Công Nghiệp về Sản Phẩm Kháng Vi Sinh) là một tiêu chuẩn toàn cầu đánh giá hoạt tính kháng khuẩn trên các bề mặt plastic và các bề mặt không xốp khác.

Vòi Phun Tự Vệ Sinh Có Thể Tháo Rời

Mặc dù vòi phun vệ sinh không tiếp xúc trực tiếp với người dùng, người dùng có thể ngại tình trạng bắn ngược nước ở vòi phun. Với danh mục sản phẩm chậu tiểu Spalet của chúng tôi, đầu vòi phun được rửa trước và sau khi sử dụng để đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh chất lượng. Một số bệ chậu tiểu và bồn cầu shower của chúng tôi được trang bị van vòi phun để bảo vệ vòi phun thêm nữa. Để an tâm hơn, chủ nhà thậm chí có thể tháo vòi phun để dễ vệ sinh, loại bỏ tình trạng tốn công không cần thiết để vệ sinh vòi phun từ bên trong chậu xí như trước đây. Tương tự như bệ ngồi, vòi phun tự động vệ sinh của chúng tôi cũng được thiết kế với các chất phụ gia kháng khuẩn được kết hợp vào vật liệu.

Công sức vệ sinh tối thiểu, bồn cầu sạch sẽ sáng bóng và ít phải đi bác sĩ hơn. Có thể có một sự kết hợp hiệu quả hơn danh mục sản phẩm Spalet của chúng tôi hay không?

Truy cập trang web của chúng tôi về Spalet www.ilovespalet.com để biết thêm chi tiết.