10 Lý Do Này Sẽ Làm Cho Bạn Muốn Có Một Chậu Spalet Trong Phòng Vệ Sinh Của Bạn Ngay

10 reasons spalet

Không ngạc nhiên khi nơi bạn trả lời tiếng gọi thiên nhiên cũng là nơi lý tưởng để vi khuẩn phát triển.

Vậy chúng ta có thể nâng cao tiêu chuẩn vệ sinh trong phòng tắm của bạn, nhất là chậu bàn cầu bằng cách nào?

Xác định ba đặc điểm cốt lõi của một bàn cầu hoàn bị – vệ sinh, sự thoải mái và sự thuận tiện — đơn giản là vấn đề đặt một cái chậu tiểu. Bạn sẽ ngạc nhiên với số lượng cải tiến có trong các sản phẩm Spalet của chúng tôi để giúp cho cuộc sống của bạn và người thân của bạn được tốt đẹp hơn.

Tại American Standard, dòng sản phẩm Spalet của chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều chậu tiểu thủ công, Nắp rửa điện tử và shower toilet khác nhau phù hợp với ngân sách, phong cách và thói quen vệ sinh của bạn.

Vệ sinh

1. Công nghệ kháng khuẩn

E.coli (Escherichia coli) là một vi khuẩn thường gặp trong phân, và khi chúng ta nói đến bàn cầu, chúng là nơi lý tưởng để nhiễm khuẩn.

Bạn có thể dễ dàng tiếp xúc với E.coli và mắc các bệnh như tiêu chảy và đau bụng. Dòng sản phẩm Spalet American Standard của chúng tôi có công nghệ kháng khuẩn trên bệ và nắp, vòi phun và bảng điều khiển từ xa do đó bạn có thể an tâm. Công nghệ ComfortClean–một lớp men kháng khuẩn vĩnh viễn được phun vào sứ để ngăn sự phát triển của E.Coli, vi khuẩn gây mùi hội, nấm mốc. Công nghệ ComfortClean cũng sẽ được áp dụng cho các mẫu sản phẩm Spalet chọn lọc vào năm 2018.

2. Vệ sinh vòi kép

Giống như tên gọi, hai tốt hơn một. Vòi kép cung cấp khả năng vệ sinh trước và sau, và chúng có thể tháo rời để dễ vệ sinh. Vòi kép cũng giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn chéo. Trên thực tế, với chậu tiểu American Standard, vòi phun của chúng tôi cũng có chức năng tự làm sạch và được sản xuất bằng vật liệu kháng khuẩn. Một số vành bệ ngồi của chúng tôi cũng có chứng nhận SIAA về hiệu quả kháng khuẩn.

Các quý bà sẽ thích thú khi biết rằng một trong các vòi phun này được thiết kế riêng để vệ sinh phụ nữ, và được trang bị một chức năng bong bóng khí dành cho nữ – nước được bơm các bong bóng khí để rửa vùng nhạy cảm của phụ nữ bằng thao tác rửa thoải mái và dễ chịu. Để nâng cao thêm tiêu chuẩn vệ sinh, các đầu vòi kép có chức năng tự xả trước và sau mỗi lần sử dụng để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn.

3. Góc vệ sinh chính xác

Có khó chịu không khi nước dùng để vệ sinh phần sau bắn vào vòi chậu tiểu và chậu bàn cầu? Đó là lý do tại sao vòi phun của các thiết bị Spalet của chúng tôi được thiết kế để hướng nước phun theo một góc không lớn hơn 70 độ. Ở góc tối ưu này, thiết bị Spalet cân bằng hoàn hảo việc vệ sinh kỹ với điều kiện vệ sinh của bàn cầu. Bạn không phải lo về việc nước bắn trở lại vòi phun hoặc bắn lên khắp chậu bàn cầu.

Sự thoải mái

4. Sạch hơn giấy vệ sinh

Thực ra, điều này đặt ra câu hỏi khó: Tại sao chúng ta rửa tay và mặt bằng nước, nhưng không rửa phần sau bằng nước? Sản phẩm Spalet chúng minh rằng nó là một thiết bị thiết yếu mà người dùng chưa từng nghĩ rằng họ cần, chỉ vì sự thoải mái nó mang lại – sự thoải mái mà bạn có thể kiểm soát theo ý thích (cường độ phun nước, nhiệt độ nước, v.v.). Ngoài ra, nó là một ‘thiết bị bảo vệ phần sau’ tuyệt đối nhất là khi người ta bị tiêu chảy. Sử dụng một luồng nước dễ chịu để vệ sinh được hoan nghênh hơn nhiều so với việc phải lau bằng tay lặp đi lặp lại!

5. Sự an tâm

Ba điểm cốt lõi của tiêu chuẩn an toàn – nhiệt, điện và lửa—được áp dụng qua việc sử dụng các vật liệu làm chậm cháy và các hệ thống an toàn tích hợp. Người dùng sau đó có thể thực hiện hoạt động chăm chút đầu tóc và vệ sinh hàng ngày một cách hoàn toàn an tâm.

6. Bệ Sưởi Ấm

Trong các khu vực có khí hậu ôn hòa, không gì làm người dùng bàn cầu khó chịu hơn là bệ ngồi lạnh cóng vào buổi sáng. Ngoài tính năng làm ấm bệ ngồi của bàn cầu, cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích của bạn.

7. Mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng có bệnh

Đi vệ sinh có thể là việc rất không dễ chịu đối với người mắc bệnh trĩ, và đây là khi thiết bị Spalet có thể phát huy tác dụng giảm nhẹ sự khó chịu này. Vệ sinh bằng cường độ nước phun nhẹ hơn chắc chắn sẽ chứng tỏ là một lựa chọn thoải mái hơn nhiều so với việc dùng giấy vệ sinh thô ráp.

Sự thuận tiện

8. Không còn bị ướt nhẹp nữa

Vòi phun dạng nhỏ nước hoặc dạng cò phun truyền thống không cung cấp nhiều khả năng kiểm soát và làm cho bệ ngồi và sàn bị ướt. Sàn ướt và trơn trượt có thể có khả năng gây nguy hiểm cao nhất là với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người cao tuổi trong nhà. Với Spalet, bệ bàn cầu và sàn (và tay bạn!) được khô ráo, giúp bạn an tâm thêm.

9. Dễ Lắp Đặt

Chậu tiểu thủ công và điện tử cung cấp khả năng dễ nâng cấp cho các bàn cầu hiện hữu và cung cấp cho bạn một lý do hoàn hảo để nâng cao trải nghiệm vệ sinh cá nhân của mình. Chúng tôi cung cấp một danh sách các chậu tiểu thủ công và điện tử phù hợp cho bàn cầu hiện hữu của bạn và công việc đặt đặt được dễ dàng chỉ tốn vài phút. Và bạn có thể tự làm!

10. Một trải nghiệm vệ sinh theo yêu cầu

Mặc dù Spalet đã được thiết kế để vệ sinh ở góc tối ưu, những sự tùy chỉnh mà người dùng có thể tìm thấy có thể mang lại một trải nghiệm vệ sinh theo yêu cầu cá nhân. Các chế độ cường độ khác nhau, nhiệt độ và vị trí vòi phun khác nhau (thậm chí có một chức năng mátxa) đều có thể được điều chỉnh theo ý thích cá nhân để vệ sinh vùng sau và vệ sinh phụ nữ.

Với Spalet, hãy sẵn sàng nâng cao tiêu chuẩn phòng tắm của bạn về Vệ Sinh, Sự Thoải Mái và Sự Thuận Tiện.

Truy cập trang web về sản phẩm Spalet của chúng www.ilovespalet.com