5 Thứ Phải Có Đối Với Một Điểm Đến Trong Mơ

Top 5 Dream Destination 1

Tất cả chúng ta ai cũng thích đi du lịch, nhưng không phải ai cũng có cùng định nghĩa về một điểm đến du lịch trong mơ. Chinh phục một đỉnh núi ở Everest có thể là một điểm đến trong mơ đối với một số người, trong khi nằm võng tận hưởng ánh nắng, cát và biển ở Maldives có thể là thiên đường với một số người khác. Rồi một lần nữa, đôi khi trải nghiệm khác thường nhất có thể trở thành kỷ niệm du lịch đẹp nhất.

Liệu điểm đến trong mơ của bạn sẽ có ánh nắng, biển hoặc cát bình dị hay không? Hay có nhiều nơi để mua sắm?

Có thể là một cơ sở Spa? Hoặc có thể là Spalet?

Top 5 Dream Destination 2

Phong Cảnh Thiên Nhiên Ngoạn Mục

Nếu bạn thấy bản thân là người thích chụp ảnh hoặc thích những nơi đáng chụp ảnh đưa lên Instagram, thì việc đến tham quan những phong cảnh thiên nhiên nổi bật phải là giấc mơ du lịch thành hiện thực của bạn. Đi lang thang qua một đồn điền rộng lớn mang lại cơ hội vàng để ghi lại những màu sắc sống động, trong khi ra đảo có thể mang lại những tấm ảnh có chất lượng về đại dương xanh biếc.

Top 5 Dream Destination 3

Những lựa chọn ẩm thực đa dạng

Điều hay nhất về du lịch là cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sản địa phương. Nếu tất cả những gì bạn có thể nghĩ đến là khám phá một thiên đường ẩm thực nữa, hãy đặt máy bay đến những nơi có văn hóa ẩm thực phong phú.

Top 5 Dream Destination 4

Văn hóa

Mọi thành phố đều có văn hóa riêng của nó. Tìm hiểu và sống trong nó là giấc mơ du lịch của một số người. Ví dụ, người Nhật nổi tiếng về người dân địa phương nồng hậu và lịch sự nhất, và hầu hết mọi người sẽ đồng ý rằng đất nước này phù hợp với các tiêu chuẩn cao của lữ khách về sự sạch sẽ, với di sản phong phú và những nghi lễ văn hóa thú vị.

Top 5 Dream Destination 5

Spa

Có lẽ trốn vào một cơ sở spa là tất cả những gì chúng ta cần nếu có ở một điểm đến, nó là giấc mơ biến thành sự thật. Giúp cho thân thể và trí não được thư thái.

Top 5 Dream Destination 6

Spalet

Cho dù đó là đi nghỉ thư giãn hay là một chuyến phiêu lưu kỳ thú ở nước ngoài, các khách sạn và cơ sở lưu trú thay thế có những tiện nghi công nghệ thú vị có thể làm thay đổi định nghĩa của bạn về một điểm đến trong mơ.

Hầu hết các khách sạn ngày nay sử dụng thiết bị phòng tắm thông minh, như dòng sản phẩm Spalet của American Standard – để mang lại sự thoải mái, vệ sinh và tiện lợi cho khách.

Nếu bạn chưa từng trải nghiệm thú vui đơn giản của một phòng tắm mượt mà mà Spalet mang lại, hãy đến một nơi có sản phẩm này.

Đây là cơ hội cho bạn tham quan một điểm đến trong chương trình DreamSpaletDestination bạn chọn.

Chỉ cần bầu chọn điểm đến trong mơ bạn thích trên trang web của chúng tôi www.ilovespalet.com từ ngày 14 tháng 5 – 3 tháng 6 để có cơ hội trúng một chuyến đi *3 ngày 2 đêm tại một dự án Khách Sạn nổi tiếng!

* Truy cập www.ilovespalet.com để biết thêm chi tiết về các điều khoản và điều kiện.