Bác Bỏ 6 Quan Niệm Sai Hàng Đầu Về Chậu Tiểu & Shower Toilet.

Chúng ta nên lau hay rửa sau khi đi vệ sinh?

Chủ đề này không phải là dễ thảo luận vì không có nhiều người cảm thấy thoải mái khi tiết lộ thói quen đi vệ sinh của mình. Tuy nhiên, bản chất dai dẳng của vấn đề làm cho cần phải tìm hiểu thói quen đi vệ sinh của chúng ta.

Bạn sẽ sử dụng một cái khăn khô để tắm sau một ngày bụi bặm?

HVậy thì tại sao, hầu hết chúng ta giả định rằng khăn giấy khô sẽ vệ sinh kỹ sau khi đi vệ sinh? Ở đây, chúng ta xua tan một số quan niệm sai lầm thường gặp và cung cấp một số dữ kiện chính xác về shower toilet và chậu tiểu.

Quan niệm sai lầm #1: “Tôi lãng phí nước nhiều hơn nếu tôi sử dụng chậu tiểu.”

Trên 35 gallon nước được dùng để tạo ra một cuộn giấy vệ sinh duy nhất.

Sự thật: Những người ủng hộ tranh luận rằng lượng nước dùng cho vệ sinh bằng chậu tiểu chẳng thấm vào đâu so với lượng nước dùng để sản xuất giấy vệ sinh.

Quan niệm sai lầm #2: “Sử dụng chậu tiểu là không thân thiện với môi trường.”

Hàng triệu cây được xay thành bột mỗi năm để sản xuất giấy vệ sinh. Thiệt hại này cũng khó đảo ngược, khi chúng ta cân nhắc việc trồng lại cây diễn ra ở tốc độ chậm hơn nhiều so với bảo tồn nước – một phương pháp thực hành có thể được thực hiện ngay lập tức. Hàng tấn clo được sử dụng để tẩy trắng giấy và lượng năng lượng và vật liệu đáng kể cũng được sử dụng trong đóng gói giấy vệ sinh.

Sự thật: Giấy vệ sinh cũng có thể làm tắc nghẽn đường ống và gây áp lực thêm cho hệ thống thoát nước của thành phố và các nhà máy xử lý nước. Khi bạn sử dụng chậu tiểu như dòng sản phẩm Spalet của chúng tôi, trên thực tế nó gây ảnh hưởng đến môi trường ít hơn nhiều so với dùng giấy.

Quan niệm sai lầm #3: “Chậu tiểu không vệ sinh, nhất là khi nhiều người dùng chung.”

Hầu hết trường hợp nhiễm trùng là do vi khuẩn đi vào đường tiêu hóa dưới – bàng quang và niệu đạo. Khăn giấy không loại bỏ nhiều vi khuẩn vì nó chỉ di chuyển vi khuẩn! Trên thực tế, sự ma sát và chà rửa bằng khăn giấy khô có thể dẫn đến kích ứng, tổn thương và trĩ. Tệ hơn nữa là nếu bạn lau từ sau ra trước thay vì từ trước ra sau, bạn có thể di chuyển vi khuẩn từ hậu môn sang niệu đạo.

Sự thật: Chậu tiểu vệ sinh hiệu quả hơn so với khăn vệ sinh. Góc rửa chính xác trên 70 độ đảm bảo rửa kỹ. Dòng sản phẩm Spalet chọn lọc của American Standard được trang bị vòi phun kép kháng khuẩn, vòi phun tự vệ sinh và màn chắn vòi phun ngăn chất thải đi vào đầu vòi phun để đảm bảo mức vệ sinh cao.

Quan niệm sai lầm #4: “Khi tôi sử dụng khăn giấy và rửa tay, nó sạch hơn so với chạm vào chậu tiểu vì vi khuẩn và vi trùng có thể bám trên chậu tiểu và thiết bị điều khiển từ xa của nó.”

Vi khuẩn trong phân có thể dẫn đến những vấn đề rất nghiêm trọng như khuẩn Salmonella – một bệnh thường gặp do vi khuẩn làm ảnh hưởng đến đường ruột. Dùng giấy vệ sinh để rửa có khả năng làm tăng nguy cơ mắc bệnh do vi khuẩn từ các vi khuẩn trong phân vì tay bạn tiếp xúc gần khi lau.

Sự thật: Shower toilet và chậu tiểu cung cấp khả năng rửa rảnh tay, do đó bạn có thể giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp/gián tiếp với vi khuẩn trong phân. Ngoài ra, các mẫu Spalet chọn lọc của American Standard còn có chức năng bảo vệ Kháng Khuẩn trên thiết bị điều khiển từ xa giúp bạn hoàn toàn an tâm.

Quan niệm sai lầm #5: “Nước bắn ra từ vòi phun để vệ sinh chính là nước dùng để dội bồn cầu.”

Đầu cấp nước của dòng sản phẩm Spalet của American Standard được kết nối trực tiếp với nguồn nước được sử dụng cho vòi sen và vòi nước của bạn.

Clean fact:Nước dùng cho cả vệ sinh phụ nữ bằng bong bóng khí và vệ sinh phía sau là từ nguồn nước sạch để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Quan niệm sai lầm #6: “Shower toilet & chậu tiểu điện tử, ngay cả chậu tiểu thủ công là đắt tiền.”

So sánh chi phí của một gói khăn giấy với shower toilet hoặc chậu tiểu điện tử có thể không hợp lý ngay, nhưng lợi thế của shower toilet/ chậu tiểu là cao hơn nhiều so với giấy vệ sinh về tiêu chuẩn vệ sinh. Nhiều thương hiệu giấy vệ sinh đã giảm số lớp trong mỗi cuộn giấy đồng thời duy trì mức giá không đổi hoặc tăng giá. Việc gọi cho một thợ sửa ống nước khi chậu bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh cũng làm tăng thêm rắc rối.

Sự thật: Nếu các yêu cầu cơ bản của bạn là vệ sinh vùng dưới sạch sẽ, hãy cân nhắc đầu tư mua một chiếc chậu tiểu thủ công hoặc điện tử, chắc chắn giúp bạn được sạch hơn.

Rửa không chỉ để vệ sinh vùng kín, mà còn sạch sẽ hơn và thân thiện với môi trường hơn, và về lâu dài, tiết kiệm chi phí hơn.

Hãy thay đổi ngay hôm nay: www.ilovespalet.com