Các Kiến Trúc Sư, Nhà Thiết Kế, Nhà Phát Triển Hàng Đầu và Giới Truyền Thông tập trung tại sự kiện lần đầu diễn ra: LIXIL Spalet Iconic Tour 2018, ở Nagoya, Nhật Bản – nơi khai sinh của thiết bị Spalet và Ceramics.

Article iconic 1

Bảo Tàng INAX

Hơn 50 nhà thiết kế, kiến trúc sư, nhà phát triển hàng đầu và giới truyền thông Châu Á được mời tham dự sự kiện lần đầu diễn ra – LIXIL Spalet Iconic Tour 2018, ở Nagoya, Nhật Bản – nơi là tâm điểm của Cuộc Thi Dream Spalet Destination 2018.

Cuộc Thi Dream Spalet Destination 2018 là một nỗ lực của công ty để văn hóa Spalet ăn sâu vào Châu Á, bằng cách đẩy mạnh sự tiến hóa của bồn cầu từ ứng dụng truyền thống lên một mức vệ sinh vượt trội với Spalet.

Cuộc thi đã mời gọi các kiến trúc sư và các nhà thiết kế đến từ Châu Á Thái Bình Dương bằng cách nộp các dự án nhà hàng khách sạn có dùng sản phẩm Spalet (shower toilet/ bệ chậu tiểu điện tử) thuộc bất kỳ thương hiệu nào trong 3 thương hiệu LIXIL – INAX, Grohe và American Standard. Các dự án vào vòng trong được công bố tại www.ilovespalet.com– nơi người tiêu dùng sẽ bầu chọn một ‘Dream Spalet Destination’. Quy trình chấm điểm nội bộ của các giám khảo LIXIL đã quyết định 5 hồ sơ dự thi vào Chung Kết và được mời tham dự sự kiện LIXIL Spalet Iconic Tour 2018 ở Nagoya, Nhật Bản và công bố Dự Án Đoạt Giải Đặc Biệt thuộc về Grande Centre Point Sukhumvit 55, Bangkok.

Những người vào chung kết gồm: các nhà thiết kế, kiến trúc sư và các nhà phát triển dự án của Crowne Plaza Tainan, Grande Centre Point Sukhumvit 55 (Bangkok), Okada Manila (Philippines), The Lotus Boutique Hotel và The Myst Dong Khoi Hotel (Việt Nam).

Những Điểm Nổi Bật của Sự Kiện LIXIL Spalet Iconic Tour 2018

Ngày 1, 12 tháng 7

Vào ngày đầu tiên của chuyến tham quan, các kiến trúc sư và nhà thiết kế được tham quan phòng trưng bày LIXIL Nagoya nơi họ được thấy sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm của LIXIL bao gồm shower toilet, gạch, cửa sổ và bếp.

Article iconic 2
Article iconic 3

Phòng Trưng Bày LIXIL Nagoya

Họ cũng trải nghiệm chuyến tham quan kiến trúc quanh siêu đô thị của tương lai – Nagoya Station. Các vị khách tham quan khu vực lân cận gồm có JP Tower, JR Gate Tower, và Tòa Nhà Dai Nagoya đạt đến 33.000 mét vuông không gian văn phòng và thương mại. Ngoại thất của tòa tháp cũng được thiết kế bởi bản thân người sáng tạo ra logo Olympic, Asao Tokoro.

Article iconic 4

Ngoại thất của Tòa Nhà Dai Nagoya – thiết kế bởi Asao Tokoro, người sáng tạo logo Tokyo Olympic

Ngày 2 – 13 tháng 7

Vào ngày thứ hai, các vị khách tham quan Bảo Tàng Gạch INAX, ở đó hàng ngàn mẫu gạch trang trí từ khắp nơi trên thế giới được trưng bày. Gạch có từ thời trước Thiên Chúa đến thời hiện đại, cùng với lịch sử phát triển của chúng.

Article iconic 5

Bảo Tàng Gạch INAX

Article iconic 6

Khách đang xem trần nhà lát gạch tại Bảo Tàng Gạch INAX

Article iconic 7

Bồn Cầu Gốm Màu Xanh và Trắng từ cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20

Những chiếc bồn cầu cổ màu xanh dương và trắng cũng thu hút mọi người trong chuyến tham quan. Trong hầu hết các hộ gia đình Nhật Bản thời Minh Trị (1868-1912), chậu bồn cầu màu xanh dương và trắng như thế thể hiện sự hiếu khách và sự quan tâm của chủ nhà, họ chọn màu trắng và xanh giúp cho không gian phòng vệ sinh bớt nhàm chán. Các vị khách cũng thấy cách hoạt động của thiết bị shower toilet đầu tiên được sản xuất tại Nhật Bản và nó vẫn hoạt động hoàn chỉnh sau hơn nửa thế kỷ!

Ngoài ra, một xưởng làm đồ gốm thực tế tại Bảo Tàng INAX nơi các kiến trúc sư, các nhà thiết kế và giới truyền thông thưởng thức thú vui Dorodango hay ‘những quả bóng đất sét bóng lưỡng’.

Article iconic 8

Xưởng làm gốm ‘Dorodango’

Sau đó vào buổi tối, các vị khách được giải trí bằng một màn biểu diễn Samishen tại buổi dạ tiệc – nơi nhấn mạnh vẻ đẹp của văn hóa và nghệ thuật Nhật Bản. Các nhà điều hành hàng đầu của LIXIL lên sân khấu, chào khán giả bằng câu chuyện rất hay về lịch sử tiên phong của LIXIL trong thời kỳ đổi mới về công nghệ và thiết kế. Buổi tối kết thúc bằng sự xuất hiện bất ngờ của Spalet Sensei và thông báo Người Đoạt Giải Đặc Biệt Dream Spalet Destination: Grande Centre Point Sukhumvit 55, Bangkok.

Article iconic 9

Dạ Tiệc LIXIL Water Technology Spalet Iconic Tour 2018

Với những tiến bộ đổi mới của Spalet, LIXIL mong đưa sự thành công của nó và văn hóa Spalet vào Châu Á và những nơi khác trên thế giới.

Article iconic 10

Truy cập www.ilovespalet.com để tìm hiểu thêm về Thế Giới Spalet.