Cái Gì Là Thứ Phải Có Đối Với Du Khách Nhật Bản Khi Chọn Chỗ Ở?

Choice of accomodation1

Bạn có đoán đúng không? Là shower toilet!

Người Nhật chú ý rất kỹ đến chi tiết trong mọi mặt cuộc sống của mình. Từ cách gấp giấy đến cách gói sản phẩm đẹp mắt, ý thức mang lại sự xuất sắc của Nhật Bản nằm trong mọi chi tiết.

Và không ngạc nhiên khi bản chất chú ý đến chi tiết của họ áp dụng cho cả phòng vệ sinh

Bước vào bất kỳ phòng vệ sinh nào trong các ngôi nhà hoặc cơ sở nhà hàng khách sạn Nhật Bản, bạn sẽ ấn tượng với mức sạch sẽ cao và các tính năng công nghệ tiên tiến. Từ hình thức tinh tươm đến các chức năng bồn cầu thông minh, khách luôn trầm trò với sự tiện lợi, thoải mái và trải nghiệm thuận tiện của phòng vệ sinh Nhật Bản. Đây là trái tim của văn hóa hiếu khách của Nhật Bản.

Bạn tự hỏi tại sao người Nhật tin vào lợi ích của shower toilet hoặc bồn cầu có tiện nghi chậu tiểu? Sau đây là danh sách các lý do tại sao bạn sẽ đồng tình!

Sự Vệ Sinh Là Quan Trọng Nhất

Bạn có biết rằng 95% người dùng không rửa tay đúng cách sau khi đi vệ sinh? Giấy vệ sinh làm cho vi khuẩn gây hại dễ di chuyển sang tay chúng ta và các đồ vật khác sau đó.

Chậu tiểu đã chứng tỏ là đảm bảo sự vệ sinh cá nhân hiệu quả hơn so với dùng giấy vệ sinh. Nó giảm sự tiếp xúc thân thể gần với vi khuẩn có hại tìm thấy trong phân, vì người dùng chỉ cần chạm vào một cái nút để vệ sinh phần sau và trước.

Chức năng vệ sinh bằng bong bóng khí dành cho phụ nữ, có thể tìm thấy trong các dòng sản phẩm Spalet của American Standard, là một tính năng rất được phụ nữ ưa chuộng vì nó cung cấp nước có bọt để vệ sinh nhẹ nhàng, thoải mái. Ngoài ra, vòi phun kép tự rửa được sản xuất bằng vật liệu kháng khuẩn để giảm thiểu nguy cơ nhiễm bẩn chéo, giảm nguy cơ nhiễm trùng liên quan đến nước tiểu chẳng hạn như Nhiễm Trùng Đường Tiểu (UTI).

Choice of accomodation2

Vệ Sinh Thoải Mái

Shower toilet và chậu tiểu điện tử cải thiện đáng kể sự thoải mái trong phòng vệ sinh – sự thoải mái mà bạn có thể kiểm soát theo sở thích của mình, chẳng hạn như mức phun nước, nhiệt độ nước và nhiệt độ bệ ngồi. Sử dụng một luồng nước nhẹ nhàng để vệ sinh được dễ chịu hơn so với việc phải lau bằng tay lặp đi lặp lại. Điều này là rất đúng đối với những ai có các bệnh như trĩ, trong đó sử dụng giấy vệ sinh thô ráp có thể gây trầy xước và đau.

Không ngạc nhiên khi người Nhật thích shower toilet!

Choice of accomodation3

Tiện Lợi Đối Với Mọi Độ Tuổi

Một vấn đề thường gặp liên quan đến bồn cầu truyền thống là bạn thường xuyên phải cúi người một cách khó coi để lấy giấy vệ sinh. Dùng gáo theo cách truyền thống hay cò phun cũng có thể đòi hỏi phải cúi người khó coi và không cho bạn có nhiều khả năng kiểm soát, dẫn đến bắn nước lên bệ ngồi và sàn. Điều này gây ra nguy hiểm trong phòng vệ sinh, nhất là đối với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai hoặc người cao tuổi trong nhà.

Do đó, shower toilet hoặc chậu tiểu rất được thích hơn vì nó loại bỏ nhu cầu phải động tay động chân nhiều và giữ cho bệ ngồi và sàn dược khô ráo, giúp bạn hoàn toàn yên tâm!

Choice of accomodation4

Thân thiện với môi trường

Có hàng triệu cuộn giấy vệ sinh được sử dụng mỗi năm. Bạn có biết rằng sản xuất một cuộn giấy vệ sinh cần 37 gallon nước, 1,3 kilowatt/giờ (KWh) điện và 1,5 cân Anh gỗ?

Sản xuất ít giấy vệ sinh hơn cũng có thể là làm chậm tốc độ phá rừng và bảo vệ các lưu vực sông – nguồn nước ngọt chính của chúng ta. Nhật Bản nổi tiếng với chính sách không lãng phí, và rõ ràng là, người Nhật đang góp phần bảo vệ môi trường.

Hầu hết shower toilet đều có hệ thống dội nước kép, giúp kiểm soát mức sử dụng nước, nhờ đó giảm tiêu thụ nước và biến nó thành một lựa chọn thân thiện với môi trường.

Choice of accomodation5

Nếu bạn đang tìm cách tái tạo trải nghiệm phòng vệ sinh có một không ai giống các khách sạn Nhật Bản, với 3 thuộc tính thiết yếu của một bồn cầu hoàn bị – vệ sinh, sự thoải mái và tiện lợi, hãy tham khảo dòng sản phẩm Spalet của American Standard.

Bạn tự muốn trải nghiệm các sản phẩm Spalet của chúng tôi? Chỉ cần bầu chọn Điểm Đến Có Spalet Trong Mơ bạn muốn nhất và có cơ hội trúng một chuyến du lịch *3N2Đ đến Điểm Đến Có Spalet Trong Mơ do bạn chọn! Truy cập www.ilovespalet.com để tham gia!

*Áp dụng các điều khoản và điều kiện. Cuộc thi kết thúc vào ngày 3 tháng 6, 2018.