Tại Sao Bạn Nên Đầu Tư Nhiều Cho Các Phòng Vệ Sinh Nhỏ

P1

Ai lại không mơ đến một căn phòng vệ sinh sang trọng cỡ lớn?

Ý nghĩ về một phòng vệ sinh rộng rãi hầu như ngay lập tức làm thư thái tinh thần người ta. Tuy nhiên, với xu hướng ngày càng tăng với những căn hộ nhỏ, nhiều chủ nhà thấy rằng kích thước của phòng vệ sinh cũng nhanh chóng ngày càng giảm. Hầu hết chủ nhà hiện nay đối mặt với khó khăn của việc cố lắp thiết bị vào những không gian phòng vệ sinh nhỏ, thậm chí là bé xíu.

Nhưng, phòng vệ sinh nhỏ vẫn có thể mang lại lợi ích cho bạn. Phòng vệ sinh nhỏ, hoạt động hiệu quả có thể là một điểm thu hút đối với người sử dụng, phần lớn là nhờ vào tính dễ vệ sinh.

Chúng ta hãy xem xét một số lý do tại sao bạn nên ủng hộ phòng vệ sinh nhỏ hơn – nhất là khi bạn có phòng vệ sinh nhỏ, hoặc định giảm xuống một căn hộ nhỏ hơn.

Rốt cục, không phải người ta hay nói, “Những thứ tốt đẹp nhất nằm trong những kiện hàng nhỏ” sao?

Phòng vệ sinh nhỏ hơn buộc bạn phải sáng tạo hơn!

Những người độc thân đang đi làm hoặc các gia đình nhỏ có xu hướng sống trong các căn hộ 30 đến 50 mét vuông, có nghĩa là còn lại ít không gian cho phòng vệ sinh. Tình huống này không thể tránh khỏi nếu bạn đang sống trong một thành phố đông dân, cùng với nhu cầu ngày càng tăng về không gian sống nhỏ nhưng dễ tiếp cận.

Điều này dẫn đến việc người ta thích nghi với những diện tích nhỏ hơn và phải tháo vát để xử lý không gian hạn chế của mình.

Với phòng vệ sinh nhỏ hơn, bạn phải sáng tạo hơn. Nói cách khác, bạn bắt đầu nghĩ lớn với những không gian nhỏ hơn! Các giải pháp cất giữ sáng tạo (thường là che khuất), trang trí nội thất thú vị, bố trí tiện nghi hàng ngày ở nơi dễ tiếp cận trở thành trọng tâm. Không gian phòng vệ sinh nhỏ hơn cũng dễ xử lý hơn. Có ít tường hơn cần lát gạch, sơn hay dán giấy. Và nếu bạn mắc sai lầm, sửa chữa sẽ ít tốn kém hơn và dễ dàng hơn. Bạn cũng sẽ học cách lát gạch hiệu quả nhất (ngang hoặc dọc) để làm cho không gian nhỏ của bạn trông rộng rãi hơn.

P2
P3
P4
P5

Dễ Vệ Sinh

Phòng vệ sinh có khả năng là căn phòng trong nhà được sử dụng nhiều nhất, và có khả năng căn phòng đó cần vệ sinh thường xuyên hơn để tránh lây lan vi khuẩn như E.Coli. Trong khi một căn phòng vệ sinh rộng rãi có thể khiến cho chủ nhà sợ vệ sinh, phòng vệ sinh nhỏ hơn tiết kiệm thời gian đáng kể để tập trung vào những việc bạn thích, chẳng hạn như dành ra thời gian bên người thân.

Dễ Bảo Dưỡng

Không gian nhỏ chắc chắn là dễ bảo dưỡng hơn. Ngoài sự sạch sẽ, bạn ít lo lắng hơn khi phải tiến hành sửa chữa nhỏ hoặc bổ sung đồ dùng phòng vệ sinh. Nhìn sơ qua, bạn có thể đánh giá mọi thứ – cho dù đó là vòi nước bị rỉ hay bánh xà phòng sắp hết cần thay.

Không gian nhỏ hơn có nghĩa là mọi thứ trở nên dễ tiếp cận hơn.

Với lối sống luôn vội vã, cách tốt nhất để tiếp cận mọi thứ đều ưu tiên nằm trong tầm tay. Thiết bị phòng vệ sinh ngày nay được thiết kế một cách sáng tạo để bổ sung cho những không gian nhỏ mà không làm giảm chức năng. Thiết bị phòng vệ sinh như chậu rửa và bồn cầu ngày nay thậm chí còn tích hợp các giải pháp cất giữ vào thiết kế của chúng, chẳng hạn như bồn cầu Flexio của American Standard. Bồn cầu này có thiết kế nắp bồn nước độc đáo, cung cấp một không gian cất giữ an toàn cho thiết bị di động của bạn.

P6

Từ các bộ sưu tập sản phẩm phòng vệ sinh tiết kiệm không gian đến các cấu kiện thông minh, American Standard cung cấp các giải pháp phòng vệ sinh chất lượng cao, đa dạng, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người, bao gồm phòng vệ sinh nhỏ. Tìm hiểu thêm chi tiết ở đây.