LIXIL CHÀO MỪNG CÁC KIẾN TRÚC SƯ & NHÀ THIẾT KẾ HÀNG ĐẦU CHÂU Á ĐẾN VỚI CHƯƠNG TRÌNH LIXIL SPALET ICONIC TOUR 2018 ĐẦU TIÊN.

Người Đoạt Giải Đặc Biệt Cuộc Thi Dream SPALET Destination năm 2018 Được Công Bố trong Buổi Tiệc Tối.

LIXIL, thương hiệu hàng đầu thế giới về cấu kiện và thiết bị bệ sinh, viết nên một trang mới trong lịch sử bồn cầu dạng shower toilet khi nó tạo điều kiện hội tụ các kiến trúc sư và nhà thiết kế hàng đầu Châu Á tại Nagoya, Nhật Bản, để có trải nghiệm có một không hai: chương trình LIXIL SPALET ICONIC TOUR. Từ ngày 12-13 tháng 7, 2018, tham quan mọi thứ, shower toilet và các sản phẩm khác, vì lịch trình của chương trình gồm có tham quan phòng trưng bay LIXIL và ghé Bảo Tàng INAX, ở đó họ tìm hiểu lịch sử độc đáo của INAX như thương hiệu tiên phong về công nghệ shower toilet.

Chương trình LIXIL SPALET Iconic Tour diễn ra vào lúc thích hợp nhất, tạo điều kiện cho nhiều nơi ở Châu Á hơn tìm hiểu sản phẩm SPALET mang tính cách tân: một sự kết hợp trải nghiệm SPA dạng thiền với các chức năng của một chiếc bồn cầu phương Tây.

Có ít hãng tiệm cận vị trí hàng đầu của LIXIL về sản phẩm SPALET: nó chiếm riêng một vị thế có một không hai trong ngành, có 3 thương hiệu trong các thương hiệu lớn nhất và được nhiều người nhìn nhận nhất thế giới về thiết bị vệ sinh, đó là, INAX, GROHE và AMERICAN STANDARD. LIXIL khai thác chuyên môn và kinh nghiệm từ 3 thương hiệu này, để đi đầu thế giới về công nghệ SPALET cách tân – sản xuất ra các sản phẩm chỉ bằng công nghệ Nhật Bản đẳng cấp thế giới, kỹ thuật chính xác hàng đầu của Đức và thiết kế đoạt giải.

SPALET là trọng tâm trong chương trình, nhờ vào sự thành công của chiến dịch quảng cáo trong khu vực, giới thiệu nó với thị trường tiêu dùng vào năm 2017, được gắn tag ILOVESPALET. Bằng cách giới thiệu những con người thực từ các tầng lớp khác nhau, máy ảnh đã ghi lại khi họ bày tỏ sự thích thú một cách chân thực khi lần đầu gặp sản phẩm SPALET.

Trong một nỗ lực song song để giúp nhiều kiến trúc sư và nhà thiết kế khác tìm được cảm hứng về việc SPALET mang lại những khả năng vô tận như thế nào để làm phong phú các dự án nhà hàng khách sạn của họ, LIXIL đã ra mắt CUỘC THI DREAM SPALET DESTINATION.

Các kiến trúc sư và các nhà thiết kế được mời nộp tác phẩm dự thi, các dự án nhà hàng khách sạn trong đó họ đã chọn làm đẹp các căn phòng suite và phòng khách sạn bằng sản phẩm SPALET.

Người bầu chọn trực tuyến sẽ đánh giá họ muốn trải nghiệm DREAM SPALET DESTINATION nào nhất: kết quả tạo ra những thí sinh vào chung kết, họ sẽ sang bước tiếp theo, và được đánh giá bởi các nhà điều hành hàng đầu của LIXIL tạo thành ban giám khảo.

Khi thắng giải, 5 thí sinh vào chung kết được mời tham gia LIXIL SPALET Iconic Tour, trong đó người trúng giải đặc biệt được công bố tại tiệc tối.

Với chương trình tham gia đóng vai trò như hậu cảnh cho việc trao thưởng cho dự án nhà hàng khách sạn đoạt giải chung kết, những thí sinh vào chung kết trải nghiệm sự thích thú tăng cao trong CUỘC THI DREAM SPALET DESTINATION.

5 thí sinh vào chung kết của CUỘC THI DREAM SPALET DESTINATION là:

Okada Manila – Shin MiuraCrowne Plaza Tainan – 陳尚志Grande Centre Point Sukhumvit 55, Bangkok – Ông Thanawat SukhagganandaThe Lotus Boutique Hotel – Huỳnh Cao TríThe Myst Dong Khoi Hotel – Hiệp Nguyễn

Đọc thêm về tác phẩm dự thi của từng thí sinh vào chung kết ở đây: https://ilovespalet.com/dream-destinations-entries

Những điểm nổi bật trong lịch trình của LIXIL SPALET ICONIC TOUR.

Các kiến trúc sư và các nhà thiết kế được mời được tham quan PHÒNG TRƯNG BÀY LIXIL ở đó họ cảm nhận sự phong phú và quy mô của các dòng sản phẩm của LIXIL, đến Bảo Tàng INAX để tìm hiểu lịch sử phong phú của INAX về sản phẩm sứ và một triển lãm đặc biệt về lịch sử và di sản 50 năm của shower toilet, trong số nhiều cách tân công nghệ của INAX. Sản phẩm shower toilet INAX đầu tiên được trưng bày, vẫn hoạt động đầy đủ sau ngần ấy năm!

Trên lịch trình cũng có chuyến tham quan kiến trúc quanh Trạm Nagoya – một đại đô thị của tương lai. Đang được thi công là hệ thống đường ray từ trường 2027 Chuo Shinkasen sẽ kết nối Tokyo và Nagoya trong 40 phút, và cuối cùng kết nối Tokyo và Osaka trong 67 phút, chạy ở tốc độ tối đa khoảng 505 km/giờ. Xung quanh trạm này là JP TOWER, JR GATE TOWER và TÒA NHÀ DAI NAGOYA. Khai trương vào năm 2017, TÒA NHÀ DAI NAGOYA là một dự án phát triển nổi bật với trên 33.000 mét vuông không gian văn phòng và thương mại, cho phép người dân khu vực Nagoya/Tokai mua sắm và ẩm thực tại các cửa hàng có chất lượng cao, hợp thời ngay ở nơi họ có thể làm việc, sinh sống và nghỉ ngơi. Khu vườn trên cao rất đẹp của tòa nhà này chào đón người dân địa phương cũng như du khách. Ngoại thất của tòa tháp được thiết kế bởi ASAO TOKORO, người sáng tạo logo Tokyo Olympic. Thiết kế kiến trúc của nó là của MITSUBISHI JISYO SEKKEI.

Tại chương trình dạ tiệc ngày 13 tháng 7, Bijoy Mohan, CEO của LIXIL ASIA, chia sẻ tầm nhìn của LIXIL dành cho sản phẩm SPALET ở Châu Á và chiến lược 3 thương hiệu của nó. Ryuichi Kawamoto, Giám Đốc LIXIL Group Corporation chuẩn bị trình bày di sản phẩm phong phú của INAX, trong khi Yasuhiro Shirai, Tổng Giám Đốc Điều Hành, Trung Tâm Thiết Kế và Công Nghệ Tiên Tiến và Martin Masataka Mizutani, Giám Đốc Công Nghệ, gây ấn tượng với khách mời bằng các công nghệ và triết lý thiết kế của công ty. Cũng được giới thiệu tại chương trình dạ tiệc là việc trao giải đặc biệt của cuộc thi DREAM SPALET DESTINATION cho 5 thí sinh vào chung kết đến từ Philippin, Đài Loan, Việt Nam và Thái Lan.

Đây chỉ là khởi đầu của nỗ lực của LIXIL giúp văn hóa SPALET bắt rễ tại Châu Á. LIXIL cam kết củng cố vị thế của sản phẩm SPALET trên thị trường bằng cách triển khai chiến lược 3 thương hiệu với INAX, GROHE và American Standard- cho phép LIXIL cung cấp chuyên môn và di sản INAX, công nghệ chính xác Đức của GROHE và thiết kế đúng mục đích của American Standard, với tất cả các sản phẩm của nó.

Khi LIXIL ổn định việc cung cấp cho tất cả mọi người nhiều sản phẩm SPALET hơn, nó giúp nâng cao nghi thức tẩy rửa của chúng ta lên những tầm chưa từng có – nâng tầm của phòng vệ sinh, từ một chức năng tiện ích thuần túy thành một nơi mang lại sự thoải mái – một không gian sống cá nhân, tình cảm thực sự. Khi các kiến trúc sư và nhà thiết kế hàng đầu Châu Á chìm đắm trong thế giới của SPALET bắt đầu chuyến tham quan LIXIL SPALET ICONIC TOUR, SPALET thậm chí còn nắm bắt nhiều sự tưởng tượng hơn của thế giới. Trong một thời đại công nghệ thay đổi và phát triển nhanh chóng và người tiêu dùng được khai sáng hơn, SPALET đảm bảo rằng mọi công nghệ trên thực tế là nhằm cải thiện đời sống.

Tháng 7 năm nay, Châu Á gặp gỡ sản phẩm SPALET thật gần gũi và cá nhân. Trạm tiếp theo-những nơi khác trên thế giới.

-Kết thúc-

Giới thiệu về INAX

INAX, trước đây được gọi là Ina Seito, bắt đầu hoạt động sản xuất thiết bị vệ sinh vào năm 1945, sản xuất chậu rửa tay và bồn cầu ngồi xổm tại Nhật Bản. Từ đó, công ty đã đi đầu trong việc cải tiến không gian vệ sinh của người Nhật bằng cách sử dụng các công nghệ và tay nghề tinh vi được phát triển qua nhiều năm. INAX xây dựng uy tín dựa trên chất lượng ưu việt và thiết kế sản phẩm khi nó tiếp tục thay đổi và phát triển và theo đuổi những vật liệu, công nghệ và tiện nghi tiên tiến để cải thiện đời sống của mọi người.

Giới thiệu về GROHE

GROHE là nhà cung cấp cấu kiện thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới và có tổng cộng trên 6.000 nhân viên, 2.400 trong số đó hoạt động tại Đức. GROHE là thành viên của LIXIL Group Corporation từ năm 2014. Là một thương hiệu quốc tế, GROHE theo đuổi các giá trị thương hiệu là công nghệ, chất lượng, thiết kế và khả năng hoạt động bền vững, tìm cách mang lại “Niềm vui thuần túy của nước”. GROHE đã và đang phát triển các thể loại sản phẩm mới từ khi thành lập. Điều này gồm có các hệ thống nước GROHE Blue và Red và hệ thống an toàn nước mới ra mắt GROHE Sense, là một bộ phận cách tân trong thị trường tăng trưởng về công nghệ nhà thông minh. Sự đổi mới, thiết kế và phát triển được điều chỉnh chặt chẽ với nhau và được lưu giữ tại cơ sở ở Đức như một quy trình tích hợp. Kết quả là, các sản phẩm GROHE mang con dấu chất lượng “Made in Germany”. Chỉ trong 10 năm vừa qua, GROHE đã nhận được trên 300 giải thưởng thiết kế và cách tân cũng như một số thứ hạng hàng đầu như một trong những “thương hiệu lớn bền vững nhất của Đức”, xác nhận sự thành công của thương hiệu này. GROHE là thương hiệu đầu tiên trong ngành giành được giải thưởng CSR của chính phủ Đức và cũng được giới thiệu trong danh sách Top 50 công ty “Làm Thay Đổi Thế Giới” của tạp chí Fortune®.

GIỚI THIỆU VỀ AMERICAN STANDARD

Là một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong ngành thiết bị vệ sinh, American Standard đã giành được sự tín nhiệm của khách hàng bằng cách không ngừng mang lại phong cách, chất lượng và tính đáng tin cậy cho phòng vệ sinh của họ. Hiện nay, với sự hậu thuẫn của trên 140 năm di sản tiên phong, American Standard tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn bằng cách cung cấp các giải pháp phòng vệ sinh đáng tin cậy, kết hợp các thiết kế thận trọng và công nghệ đổi mới để tạo ra những không gian phòng vệ sinh hấp dẫn, mang lại sự thoải mái và hiệu năng cao nhất cho khách hàng.