TÂN TRANG PHÒNG TẮM, NGHỈ DƯỠNG THƯ GIÃN

American Standard Signature VN

Một không gian phòng tắm luôn sáng bóng, sạch sẽ và thơm tho dường như là điều mà tất cả gia chủ mong muốn, nhưng chúng ta thường không có nhiều thời gian dọn dẹp để duy trì trạng thái này.

Giờ đây, với việc chú trọng nhiều hơn về vấn đề vệ sinh và sức khỏe tinh thần, ta có thêm nhiều lý do hơn nữa để không chỉ dọn dẹp phòng tắm mà còn biến góc nhỏ ấy thành nơi để trở về thư giãn sau một ngày dài bận rộn.

Sau đây là 5 cách giúp bạn bắt đầu:

1. Loại bỏ vi khuẩn

American Standard Milano Kick Out the Germs

Đây là một thói quen cơ bản cần được lặp đi lặp lại - xả nước khi đậy nắp bàn cầu. Đúng vậy, đôi khi bạn không nhận thấy rằng tia xịt từ bên trong có thể phun lên trên và xung quanh trong khi xả nước.

Bàn cầu tráng men Aqua Ceramic có khả năng hạn chế bụi bẩn và các vết ố bám vào bề mặt sứ nhờ công nghệ Super-hydrophilic. Bên cạnh đó, việc lau chùi bàn cầu thường xuyên cũng rất hiệu quả để loại bỏ vi khuẩn.

2. Giữ mọi thứ khô ráo

American Standard Signature Keep it Dry

Chắc hẳn không ai thích phòng tắm lúc nào cũng ẩm ướt và bừa bộn. Di chuyển trong nhà tắm trơn trượt không những nguy hiểm cho bạn và gia đình, mà nấm mốc gây hại cũng sẽ tích tụ theo thời gian. Vì vậy, bạn nên giữ cho mọi thứ khô ráo, từ sàn nhà đến các bề mặt.

Tất nhiên bạn sẽ không cần phải lau sạch vòi nước mỗi lần sử dụng, nhưng làm như vậy thường xuyên giúp ngăn ngừa vết bẩn hình thành và giữ được vẻ bóng loáng lâu dài, tương tự với những vật dụng khác chẳng hạn như bồn rửa. Việc lau khô không chỉ giúp chúng trông đẹp mắt hơn mà còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn.

3. Dùng khăn lau khử trùng

Không phải lần dọn dẹp nào cũng cồng kềnh dụng cụ vệ sinh. Hãy thường xuyên lau sạch các bề mặt sau mỗi một hoặc hai ngày, từ đó việc dọn dẹp hàng tuần hoặc hai tuần một lần sẽ không còn quá cần thiết.

Để việc thường xuyên lau chùi các bề mặt trở nên tiện lợi hơn, bạn nên có sẵn vài chiếc khăn lau và khăn lau khử trùng. Nếu bạn muốn tối ưu hóa việc này, trang bị một cây gạt nước nhỏ sẽ giúp ngăn ngừa vĩnh viễn các vệt nước bẩn hình thành.

4. Sắp xếp mọi thứ gọn gàng

Bạn chẳng cần phải dọn dẹp nhà cửa đạt tiêu chuẩn Marie Kondo – một phương pháp dọn dẹp nhà của chuyên gia người Nhật Bản. Tuy nhiên việc giữ gìn mọi thứ ngăn nắp và gọn gàng giúp thời gian tận hưởng những phút giây thư giãn trong phòng tắm trở thành một trải nghiệm ưng ý.

Việc dọn dẹp nhà cửa cũng giúp bạn tìm kiếm các đồ dùng dễ dàng hơn mỗi khi bạn cần. Chẳng hạn như vào buổi sáng sớm khi bạn cần một tuýp kem đánh răng để vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ, chuẩn bị tham gia vào cuộc gọi video tại nhà.

5. Mang đến hương thơm

Nếu phòng tắm nhà bạn có bồn tắm, hãy ngâm mình sau một ngày dài bộn bề công việc, đốt chiếc nến thơm và giảm bớt ánh đèn để bạn hoàn toàn được thư giãn.

Nhưng nếu không có bồn tắm, không sao cả! Thêm một chút hương thơm nhẹ nhàng vào phòng tắm sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái hơn – tựa như khoảnh khắc thư giãn tại spa.

American Standard Acacia Supa Sleek Make it Smell Good

Ngoài nến thơm, que thơm và máy khuếch tán tinh dầu cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Chúng luôn có sức mạch xoa dịu mọi giác quan, điều mà hiện tại chúng ta cần và cần nhiều hơn nữa.

Tìm hiểu thêm về cách mà hệ thống American Standard’s HygieneClean của chúng tôi tạo nên một không gian phòng tắm tựa như mơ:
www.americanstandard.com.vn/vi/hygiene-clean